Thực hư chuyện Arteta gặp vấn đề với Trossard?

04:37 Chủ nhật 17/12/2023

TinTheThao.com.vnTrao đổi với GIVEMESPORT, ký giả Dean Jones đã có những tiết lộ đáng chú ý xoay quanh chân sút người Bỉ.

Trao đổi về những tin tức cho thấy HLV Mikel Arteta quan ngại về phong độ của Leandro Trossard, khi chân sút người Bỉ đang thi đấu mờ nhạt trong giai đoạn gần đây, ký giả Dean Jones cho biết:

“Thành thật mà nói, tôi không nghĩ Arteta sẽ lo lắng về Trossard. Từ tất cả những gì tôi đã nghe được về Arteta, ông ấy thích Trossard vì cái cách cầu thủ này chấp nhận vai trò của mình trong đội bóng."

Chấm điểm Arsenal - Bóng Đá

 Trossar chơi khá tệ trong những trận gần đây. 

"Tôi nghĩ, điều quan trọng là phải hiểu rằng Trossard được chiêu mộ để làm gì, và cậu ấy sẽ thi đấu trong vai trò như thế nào suốt mùa giải. Chúng ta biết rằng khi Trossard có phong độ tốt, Arteta sẵn sàng tin tưởng cậu ấy. Những khoảnh khắc như khi được tung vào sân thay thế Martinelli, là những thời điểm mà Trossard cần phải tỏa sáng."

"Trossard đã làm được điều đó trước đây và cậu ấy sẽ tái hiện lại. Tôi nghĩ, đó chỉ là một cơ hội mà cậu ấy chưa nắm bắt được trọn vẹn, và Arteta không gặp vấn đề gì với Trossard.”

Mùa giải năm nay, Trossard đã ghi 5 bàn và đóng góp thêm 2 pha kiến tạo cho Arsenal trên mọi đấu trường. 

Huỳnh Phong | 03:39 17/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục