Thực hư câu chuyện "chiếc khăn ăn" giữa Florentino Perez và Falcao

23:52 Thứ tư 12/12/2012

Chủ tịch Atletico Madrid mới đây đã làm rõ vụ gặp mặt giữa chủ tịch Real Madrid và Radamel Falcao trong một sự kiện và khẳng định không có vụ chuyển nhượng nào đến sân Santiago Bernabeu. Ông cũng cho biết tình hình tài chính CLB rất ổn.

Nâng cap quan điểm, Atletico MadridMột loạt những chuỗi tin đồn cùng hình ảnh chủ tịch Florentino Perez gặp mặt Radamel Falcao trong một sự kiện trao giải gần đây khiến ban lãnh đạo Atletico lo lắng. Trong khi "El Tigre" đang là tâm điểm của thị trường chuyển nhượng mùa đông thì việc Real Madrid nhúng tay vài thương vụ này cũng trở nên rất "nóng".

Florentino Perez gặp mặt Falcao. Ảnh: Getty

Số là cách đây ít ngày, ngài chủ tịch Perez đã gặp Falcao ở nơi công cộng và đùa rằng đã trao tay cầu thủ người Colombia này chiếc khăn ăn làm "tin" và thuyết phục "số 9" chuyển về Real Madrid thi đấu. Kịch bản này nổi tiếng trên thế giới không riêng gì với Messi, cũng chính bằng cách này mà Zinedine Zidane sau đó đã nhận lời khoác áo "Kền kền trắng" vào năm 2000 từ Juventus.

Thông tin này khiến văn phòng của Atletico rúng động nhưng chủ tịch Enrique Cerezo đã sớm đứng ra làm sáng tỏ vụ việc rùm beng này. Ông nói: "Tôi không thấy cái khăn ăn nào cả. Hơn nữa, không có chiếc khăn ăn bằng giấy nào, chỉ có khăn trải bàn mà thôi. Tôi không hiễu Perez đang nói về chuyện gì. Khăn ăn cũng có giá của nó."

Chưa dừng lại, nhân dịp này, Enrique Cerezo cũng lên tiếng cảnh tỉnh giấc mộng bá vương của đội bóng nào muốn có sự phục vụ của Falcao rằng Atletico không cần tiền đến nỗi phải bán ngôi sao của đội. Ông chủ tịch cho biết tình hình tài chính của đội đang ổn định và không có áp lực nào về tiền mà phải để Radamel Falcao ra đi.

Cụ thể: "Tôi có 60 triệu và sự thật là đội bóng sống tốt với số tiền này. Tôi không biết Real Madrid có bao nhiêu tiền, tôi chỉ nắm tài khoản của câu lạc bộ mình."

không cần số tiền chuyển nhượng Falcao

Thịnh Trương | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục