Thực hiện cả 5 thương vụ, Man Utd mới có kỳ chuyển nhượng hoàn hảo

14:33 Thứ bảy 21/08/2021

TinTheThao.com.vnChỉ còn chưa đầy 2 tuần nữa là kỳ chuyển nhượng mùa hè 2021 sẽ khép lại. Liệu Man Utd có thực hiện thêm được bản hợp đồng nào khác?

1. Aurelien Tchouameni

Theo nhà báo người Bỉ Sacho Tavolieri, Man Utd đã liên hệ với người đại diện của tiền vệ 21 tuổi Aurelian Tchouameni của Monaco. Tchouameni đầy tiềm năng, đã những màn trình diễn đầy ấn tượng ở Ligue 1 mùa trước. Anh hứa hẹn là miếng ghép hoàn hảo cho vị trị tiền vệ phòng ngự mà Man Utd đang thiếu.

 - Bóng Đá

 Tchouameni là viên ngọc quý của Monaco.

2. Saul Niguez

Một tiền vệ khác đang được Quỷ đỏ để mắt đến là ngôi sao của Atletico Madrid, Saul - người đang muốn rời câu lạc bộ vào mùa hè này sau khi dành toàn bộ sự nghiệp của mình ở đó. Chelsea cũng đang muốn có cầu thủ 26 tuổi nhưng Man Utd đã liên hệ với cầu thủ người Tây Ban Nha một thời gian và đã tổ chức các cuộc đàm phán sơ bộ trong nhiều năm mà chẳng đi đến kết quả. Tuy nhiên, mùa hè này, với việc Atletico đang sẵn sàng bán, Solskjaer cuối cùng cũng có thể có được một tiền vệ toàn năng với giá tương đối rẻ.

3. Paul Pogba

Pogba đang bước vào năm cuối của hợp đồng và không có kế hoạch gia hạn, có nghĩa là Man Utd đã rơi vào tình thế khó khăn. Họ phải bán đi ngôi sao người Pháp ngay bây giờ nếu không muốn đón nhận nguy cơ mất trắng anh mà không thu về bất cứ điều gì. Dù bán được Pogba, hay giữ chân được cựu ngôi sao Juventus ở lại Old Trafford cũng là điều thành công của Quỷ đỏ.

 - Bóng Đá

 Man Utd phải xác định rõ tương lai của Pogba.

4. Phil Jones

Những chấn thương đã khiến Jones không thể thi đấu trong hơn hai năm. Đó là điều thảm hại với bất cứ cầu thủ nào. Trong quá khứ, đã có sự quan tâm từ West Ham và Burnley cho cầu thủ người Anh.  Với Varane trong đội hình, cơ hội để Jones phục hồi sự nghiệp của mình ở Old Trafford là quá ít ỏi. Man Utd nên bán anh, đó là lựa chọn tốt nhất cho các bên.

5. Jesse Lingard

Jesse Lingard 28 tuổi, đã có thời gian được cho mượn với West Ham từ tháng Hai đến tháng Năm mùa trước đầy ấn tượng. Trong đó, ngôi sao của Quỷ đỏ ghi được chín bàn sau 16 trận ở Premier League. Tuy nhiên, với việc Solskjaer đã có sẵn hàng tấn công dồi dào, Lingard phải đối mặt với một vai trò dự phòng khác nếu ở lại Old Trafford. Sẽ tốt hơn nếu Man Utd bán anh cho West Ham, để có tiền tài trợ cho một thương vụ tiềm năng khác.

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Minh Tuấn | 14:03 21/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục