Thua vụ Depay, HLV Rodgers vẫn nói cứng

18:05 Thứ sáu 08/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau khi bị Man United nẫng tay trên Memphis Depay, HLV Brendan Rodgers khẳng định Liverpool chưa bao giờ muốn có tiền đạo triển vọng người Hà Lan cả.

Ngày hôm qua, Man United đã chính thức chiêu mộ thành công ngôi sao Depay từ PSV. Đây là thông tin khiến PSG và Liverpool đặc biệt thất vọng.

Với fan của The Kop, đây là điều mà họ khó nuốt trôi bởi chỉ vài ngày trước, những thông tin cho rằng Liverpool 90% có được Depay đã xuất hiện. Thậm chí bản thân Depay còn LIKE dòng chữ 'Welcom to Liverpool' của một fan Liverpool.

"Đó không phải là thứ mà chúng tôi phải quan tâm. Tôi đã có đến bốn cầu thủ chạy cánh ở câu lạc bộ. Chúng tôi có những ưu tiên khác," HLV Brendan Rodgers cho hay.

Với phong độ đáng thất vọng của Mario Balotelli, Rickie Lambert cùng chấn thương dài hạn của Daniel Sturridge; rõ ràng HLV Brendan Rodgers có lí do để đau đầu về hàng công Liverpool. Việc phủ nhận sự quan tâm đến một tiền đạo chất lượng như Depay phải chăng là do vị chiến lược gia này tự 'dối lòng'?

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục