Thua vòng loại World Cup, bộ trưởng thể thao bắt LĐBĐ giải trình

11:43 Thứ ba 11/06/2024

TinTheThao.com.vnBộ trưởng John Enoh đã yêu cầu Liên đoàn bóng đá Nigeria, NFF, cung cấp báo cáo kỹ thuật chi tiết sau màn trình diễn đáng thất vọng trước Benin.

Super Eagles chỉ giành được 1 điểm trong số 6 điểm tối đa ở 2 trận mới đây, sau trận hòa 1-1 với Nam Phi ở Uyo và trận thua 1-2 trước Cộng hòa Benin ở Abidjan. Đó là các trận thứ ba và thứ tư của họ tại vòng loại FIFA World Cup 2026.

Kết quả khiến đội bóng của Finidi George chỉ có được 3 điểm sau 4 trận đã chơi cho đến nay trong nỗ lực giành quyền tham dự World Cup 2026, giải đấu sẽ được đồng đăng cai bởi Mỹ, Canada và Mexico.

Nigeria đang có vòng loại kém cỏi.

Bộ trưởng nói: "Bất chấp sự ủng hộ to lớn từ Tổng thống Tinubu và sự kỳ vọng cao của người hâm mộ bóng đá Nigeria, Super Eagles đã thi đấu kém hiệu quả. NFF phải cung cấp một báo cáo kỹ thuật toàn diện giải thích lý do đằng sau màn trình diễn kém cỏi này."

Ông nói thêm: "Những người ủng hộ chúng tôi rất nhiệt tình và tận tâm. Họ xứng đáng nhận được lời giải thích tại sao Super Eagles đã không thi đấu theo tiêu chuẩn mong đợi kể từ sau AFCON vừa qua."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 11:43 11/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục