Thua Việt Nam, Đại sứ Hàn Quốc sẽ ra đường ăn mừng

08:40 Thứ tư 29/08/2018

TinTheThao.com.vnĐại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam, Kim Do–hyun cho biết ông vẫn sẽ xuống đường ăn mừng nếu đội bóng quê hương của ông bị loại.

Vào lúc 16h00 chiều ngày 29/08 hôm nay, trận bán kết đầu tiên trong khuôn khổ bóng đá nam tại ASIAD 2018 giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc sẽ chính thức khởi tranh.

Thua Việt Nam, Đại sứ Hàn Quốc sẽ ra đường ăn mừng - Bóng Đá

 Đại sứ Hàn Quốc tại Việt Nam, ông Kim Do–hyun.

Đây là trận đấu mang tính lịch sử của bóng đá Việt Nam, khi đây là lần đầu tiên chúng ta được trở thành 1 trong 4 đội mạnh nhất của giải đấu. Và với những người Hàn đang sinh sống và làm việc tại đất nước hình chữ S, những cảm xúc mà trận đấu này mang lại thật sự là vô cùng khó tả.

Với Đại sứ Hàn Quốc Kim Do–hyun, ông cho biết dù kết quả của trận đấu này có diễn ra như thế nào đi nữa, thì ông cũng đều cảm thấy rất vui mừng. Thậm chí ông Do–hyun cũng cho biết bản thân vẫn sẽ xuống đường ăn mừng nếu Hàn Quốc bị Việt Nam đánh bại vào chiều nay.

"Tôi đã mong Việt Nam và Hàn Quốc gặp nhau ở chung kết, nhưng không may là hai đội gặp nhau ở bán kết. Tôi rất phân vân về việc cổ vũ cho đội nào. Tuy nhiên, tôi nghĩ đội nào chiến thắng đi nữa, tôi cũng cảm thấy may mắn và hạnh phúc nhất, vì Hàn Quốc là tổ quốc của tôi, còn VN là quê hương trong trái tim tôi. Tôi sẽ xuống đường khi Việt Nam chiến thắng Hàn Quốc, đề hòa vào với không khí ăn mừng của người dân.”

Video bàn thắng lịch sử Văn Toàn:

Kỳ Anh | 08:10 29/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục