Thua tuyển Anh, CĐV Hà Lan còn để lại hình ảnh xấu hổ

00:44 Thứ sáu 12/07/2024

Chứng kiến đội nhà để thua tuyển Anh ở những phút cuối, nhiều CĐV Hà Lan vì bất mãn thậm chí đã tự ẩu đả lẫn nhau.

Rạng sáng qua, hành trình của tuyển Hà Lan tại EURO 2024 đã chính thức khép lại sau thất bại 1-2 trước Anh ở vòng bán kết.
Dù là đội có bàn thắng vươn lên dẫn trước ngay phút thứ 7 sau siêu phẩm của tiền vệ Xavi Simons nhưng đoàn quân Ronald Koeman đã không giữ được lợi thế dẫn bàn đến hết trận khi bị bộ đôi trung phong của đối thủ, Harry Kane và Ollie Watkins chọc thủng lưới ở các phút 18 và 90.
Không chấp nhận kết quả cay đắng trên, ở khu vực dành cho CĐV Hà Lan bên ngoài sân Signal Iduna Park đã xuất hiện một vài cuộc ẩu đả nhỏ.
Cụ thể, trong 1 đoạn video được đăng tải mới đây trên mạng xã hội có ghi lại khoảnh khắc ngay sau khi trận đấu kết thúc, 2 CĐV Hà Lan đã lao vào hạ cẳng tay thượng cẳng chân, sau đó còn ném bia vào nhau khiến mọi người xung quanh rất hoảng hốt.
Chưa hết, ở 1 khu vực khác gần đó, lại xuất hiện thêm 1 nhóm CĐV áo cam gây gổ, xô đẩy lẫn nhau.
Tuy nhiên cả 2 vụ việc đã nhanh chóng được mọi người xung quanh can ngăn, qua đó giúp vấn đề được dập tắt nhanh chóng.
Không chỉ sau trận mà thậm chí trước trận, người hâm mộ Cơn lốc màu da cam cũng để lại hình ảnh bạo lực đầy xấu xí.
Cụ thể, vài tiếng trước giờ bóng lăn, tại 1 quán bar ngoài trời gần sân Signal Iduna Park, CĐV Hà Lan và Anh đã tạo nên 1 cuộc ẩu đả dữ dội.
Mọi cơ sở vật chất của quán bar trên như ghế, bàn, cốc uống nước đều trở thành vũ khí để 2 bên giải quyết mâu thuẫn, qua đó tạo nên 1 cảnh tượng đầy hỗn loạn.
Sau khi sự việc xảy ra được khoảng 10 phút, cảnh sát địa phương đã mau chóng ập đến lập lại trật tự.
Sau vụ ẩu đả, cảnh sát địa phương ghi nhận 5 nạn nhân đã dính phải những chấn thương khác nhau và được đưa đến bệnh viện. Ngoài ra, 1 CĐV được cho bên phía Hà Lan đã bị bắt giữ.
Nguyễn Việt Tùng | 00:44 12/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục