Thua tủi hổ, Arsenal còn mất thêm tiền trận gặp Brentford

06:55 Chủ nhật 15/08/2021

TinTheThao.com.vnPháo thủ thành London có màn trình diễn không thể tệ hơn trong ngày ra quân ở Premier League.

Sau khi chiêu mộ thành công Nuno Tavares, Albert Lokonga và Ben White, Arsenal khá tự tin có thể thay đổi số phận của họ trong mùa giải này. Để làm điều đó, thầy trò HLV Mikel Arteta quyết tâm đả bại Brentford trong trận khai màn Premier League.

Tuy nhiên, đội chủ sân Emirates có màn trình diễn không thể tệ hơn. Tân binh White thi đấu kém cỏi, khiến hàng thủ Arsenal dễ bị tổn thương. Chung cuộc, Pháo thủ thành London bị tân binh Premier League hạ gục với tỷ số 0-2.

Arsenal forced to pay extra €1million after Pablo Mari’s appearance in Brentford defeat triggers clause - Bóng Đá

 Arsenal mất thêm tiền sau trận thua Brentford.

Một số tranh cãi nổ ra trong việc lựa chọn ai sẽ đá cặp với White ở hàng thủ Arsenal. Cuối cùng, Pablo Mari ra sân từ đầu. Dù vậy, trung vệ người Tây Ban Nha không thể gây ấn tượng, thậm chí còn khiến Arsenal mất thêm tiền.

Cụ thể, tờ Metro xác nhận, Arsenal phải trả cho CLB Flamengo 1 triệu euro. Lý do đây là điều khoản Arsenal ký kết với Flamengo trong quá khứ. Một khi Mari ra sân đủ 20 trận ở Premier League, Flamengo được hưởng thêm tiền.

Điều đó đã xảy ra trong trận thua Brentford và Arsenal có nghĩa vụ phải thanh toán ngay lập tức. Nếu Mari giữ được vị trí trong đội hình Arsenal, Flamengo sẽ hưởng thêm 6 triệu euro tiền thưởng, với các khoản thanh toán cứ sau mỗi 10 lần ra sân.

Những bàn thắng đẹp giai đoạn trước mùa của Arsenal:

 
Tiểu Lam | 05:57 15/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục