Thua Trung Quốc, LĐBĐ Indonesia yêu cầu HLV Shin Tae-yong báo cáo

21:44 Thứ năm 17/10/2024

TinTheThao.com.vnChỉ sau 1 trận thua, HLV Shin Tae-yong hiện phải chịu rất nhiều sức ép.

Đội tuyển Indonesia là đại diện duy nhất của Đông Nam Á góp mặt ở vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Shin Tae-yong đã kiếm được 3 điểm từ 3 trận hòa với Ả Rập Saudi, Australia và Bahrain.

Tuy nhiên, áp lực bất ngờ trở nên nặng nề với Tim Garuda chỉ sau một thất bại trước Trung Quốc ở lượt trận thứ tư bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á.

HLV Shin Tae-yong chịu nhiều áp lực sau thất bại trước Trung Quốc. Ảnh: PSSI.

Mới đây truyền thông Indonesia đưa tin, Liên đoàn bóng đá nước này (PSSI) đã yêu cầu đánh giá kỹ lưỡng về màn trình diễn của đội tuyển Quốc gia ở bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Nguồn tin trên còn cho biết, HLV Shin Tae-yong cũng được yêu cầu lập báo cáo.

“Chúng tôi sẽ đánh giá kỹ lưỡng xem vấn đề nằm ở đâu, có thiếu sót gì không, có thiếu cầu thủ nhập tịch hay không,” ông Arya Sinulingga, thành viên điều hành LĐBĐ Indonesia, nói.

Kể cả Shin Tae-yong, chúng tôi cũng sẽ yêu cầu báo cáo,” vị lãnh đạo sinh năm 1971 nói thêm. “Đây là những gì chúng tôi sẽ làm gì sau khi các cầu thủ trở về Indonesia.”

Được biết, đội tuyển Indonesia đã về nước hôm thứ tư (16/10) vừa qua. Các cầu thủ sẽ chỉ trở lại ở đợt hội quân vào tháng 11 để chuẩn bị cho 2 trận đấu gặp Nhật Bản và Ả Rập Saudi. Hiện thầy trò HLV Shin Tae-yong đang tạm đứng thứ 5/6 đội ở bảng C, khi hơn Trung Quốc hiệu số phụ.

Lê Quốc Quân | 21:44 17/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục