Thua trận, Vincent Kompany đưa ra ví von về M.U

12:33 Chủ nhật 24/09/2023

TinTheThao.com.vnTrên TNT Sports, HLV của Burnley, Vincent Kompany đã ca ngợi Manchester United khi đội bóng của ông không thể vượt qua hàng phòng ngự của Quỷ đỏ.

 

Man United và đội chủ nhà đều đã gặp khó khăn trong giai đoạn mở màn nhưng Quỷ đỏ vẫn là bên thắng trận. Sau khi chứng kiến bàn thắng của mình bị VAR từ chối, Jonny Evans đã thực hiện một pha kiến tạo tuyệt vời để Bruno Fernandes tung cú vô lê mang về 3 điểm cho M.U.

Trong khi Quỷ đỏ có được chiến thắng thứ 3 trong mùa giải thì Burnley vẫn đang chờ đợi một chiến thắng ở Premier League. Nhìn lại trận đấu với TNT Sports, Kompany tiếc nuối về những cơ hội bị bỏ lỡ của đội mình.

The six best managers in the world under 40 - Bóng Đá

 Kompany có khởi đầu không tốt ở Ngoại hạng Anh.

"Điều quan trọng đối với chúng tôi là có một màn trình diễn trọn vẹn, chúng tôi đã làm được, nhưng có một vài khoảnh khắc tôi nghĩ, 'Nếu bóng vào lưới thì chúng tôi đã được tưởng thưởng một chút', nhưng chúng tôi sẽ lại tiếp tục."

"Tôi có thể kể tên một vài màn trình diễn tốt nhưng, hãy nói theo cách này, họ một gã khổng lồ bị thương và điều đó luôn khó khăn, đó luôn là điều bạn phải cảnh giác. Tôi nghĩ Burnley tự hào về ngày hôm nay. Điều đó không khiến chúng tôi lùi bước, chúng tôi sẽ đi tiếp."

Thanh Vũ | 11:35 24/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục