Thua trận, trợ lý HLV Schalkes bị ném chảy máu đầu

13:55 Chủ nhật 14/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - Trợ lý HLV Sven Hubschner của Schalke 04 đã hứng trọn một chiếc bật lửa từ khán đài sau thất bại trước Koln ngày hôm qua.

Thua trận, trợ lý HLV Schalkes bị ném chảy máu đầu

Tiếp đón các vị khách Koln trên sân nhà Veltins Arena, tuy nhiên đoàn quân của HLV Di Matteo đã không thể tận dụng lợi thế này để rồi chung cuộc phải nhận thất bại 1-2, qua đó tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 5 tại Bundesliga.

Tuy nhiên điều thất vọng nhất lại không phải là kết quả, mà chính là thái độ của các CĐV của Schalke sau trận đấu, khi từ khu vực khán đài của đội chủ nhà, một chiếc bật lửa đã bay thẳng xuống và trúng đầu trợ lý HLV Sven Hubschner, khiến máu liên tục chảy ra từ đầu ông, cho đến khi được sự hỗ trợ từ các nhân viên y tế.

Phát biểu sau đó không lâu, giám đốc điều hành của Schalke - Horst Heldt đã tỏ ra vô cùng tức giận trước sự việc này, và hứa sẽ làm mọi cách để tìm cho được thủ phạm nhằm có hành động trừng phạt xứng đáng.

"Chúng tôi hy vọng sẽ sớm xác định được danh tính người đã thực hiện hành động này. Với sự giúp sức của bộ phận bán vé, cùng những băng ghi hình, chúng tôi chắc chắn sẽ xác dịnh được danh tính của người đã ném chiếc bật lửa này."

"Đây là hành động có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của người khác, và chắc chắn nó sẽ bị trừng phạt. Chúng tôi chắc chắn sẽ tìm ra thủ phạm." - Ông Heldt tức giận cho biết.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục