Thua trận, Matteo thừa nhận Man City là ứng cử viên hàng đầu

23:45 Chủ nhật 12/08/2012

Sau khi để mất cúp Community Shield vào tay Man City, HLV Chelsea Roberto Di Matteo thừa nhận đội quân của Roberto Mancini là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vô địch Premier League mùa bóng 2012/13.

Trong trận tranh Siêu cúp đêm nay, The Blues là đội có bàn thắng dẫn trước sau pha lập công của Torres thế nhưng kể từ khi Ivanovic bị đuổi khỏi sân, họ đã để Man City ngược dòng giành chiến thắng chung cuộc 3-2.


"Họ là những nhà vô địch", Di Matteo nói. "Chúng tôi phải cố gắng thu hẹp khoảng cách 25 điểm so với họ mùa giải trước. Man City là ứng cử viên hàng đầu, không có nghi ngờ gì về điều đó. United cũng vậy, như Man City, họ có một đội hình mạnh mẽ."

Di Matteo nói thêm về bước ngoặt của trận đấu, khi Ivanovic phải rời sân sau pha phạm lỗi với Aleksandar Kolarov phút 42: "Tôi đã xem nó. Cầu thủ của tôi không cố ý làm tổn thương đối thủ. Cậu ấy chỉ mất đà mà thôi. Ở tình huống đó, thẻ đỏ có thể được đưa ra những cũng có thể không."

"Đó là một trận đấu không khoan nhượng. Hai bên đều rất quyết tâm giành chiến thắng. Thẻ đỏ của Ivanovic đã thay đổi trận đấu. Tôi nghĩ rằng Chelsea đã chơi tốt cho đến thời điểm đó. Tôi hài lòng với những gì các học trò của mình thể hiện ở hiệp đấu đầu tiên. Ở hiệp còn lại, việc chơi với 10 người là điều vô cùng khó khăn."

Dù sao thì Chelsea và Matteo cũng cần phải thay đổi nhiều sau trận đấu đêm nay nếu muốn tái lập thành công như mùa bóng trước.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục