Thua trận, Hansi Flick vẫn tấm tắc khen trò cưng

10:17 Thứ tư 07/08/2024

TinTheThao.com.vnTheo Blaugranation, vị chiến lược gia người Đức hài lòng với màn trình diễn của Robert Lewandowski cùng toàn đội.

Trong trận giao hữu mới đây trên đất Mỹ giữa Barcelona và AC Milan, dù sớm bị dẫn trước với tỷ số 0-2 chỉ sau 15 phút bóng lăn, tuy nhiên, các học trò của Hansi Flick đã gỡ hòa 2-2 nhờ hai pha lập công đến từ tiền đạo kỳ cựu Robert Lewandowski.

Robert Lewandowski ghi 2 bàn thắng vào lưới AC Milan.

Dưới sự dẫn dắt của Hansi Flick, tiền đạo người Ba Lan dường như đang dần tìm lại phong độ tốt nhất. Điều này khiến nhà cầm quân 59 tuổi tỏ ra cực kỳ hài lòng về cậu học trò cưng. Ông không ngần ngại khen chân sút mang áo số 9 sau trận đấu.

"Chúng tôi có những cầu thủ trẻ chưa quá 16 tuổi nhưng họ đã thể hiện xuất sắc. Có những cầu thủ đã tiến bộ rất nhiều trong những ngày gần đây. Robert Lewandowski xứng đáng có được hai bàn thắng này vì cậu ấy đã tập luyện chăm chỉ để ghi được chúng", Hansi Flick nói (được Blaugranation ghi lại).

Robert Lewandowski được Hansi Flick khen ngợi.

Nếu tiếp tục giữ phong độ ấn tượng này, Robert Lewandowski chắc chắn sẽ đóng vai trò quan trọng trên hàng công Barcelona vào mùa giải tới.

Trần Huy Trưởng | 10:17 07/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục