Thua trận, đối thủ tiết lộ thực tế lạ lùng về Barca

22:55 Thứ ba 15/12/2020

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ Levante hé mở tình hình của các ngôi sao Blaugrana trên sân và trong đường hầm.

 

Lionel Messi trở lại tập luyện

Bỏ lại phía sau thất bại trước Juventus ở Champions League, Barcelona trở lại La Liga bằng cuộc tiếp đón Levante. Hoàn toàn áp đảo nhưng Blaugrana gặp không ít khó khăn trong nỗ lực khoan phá mành lưới các vị khách do sự xuất sắc của thủ thành Aitor Fernandez.

May mắn trong thời điểm bế tắc, đẳng cấp của Messi đã được thể hiện. Phút 76, đội trưởng Barca tận dụng triệt để đường kiến tạo của Frenkie de Jong, dứt điểm đưa bóng dội cột dọc vào lưới Levante. Đây cũng là bàn thắng duy nhất trong trận, định đoạt chiến thắng cho đội chủ nhà. 

‘Didn’t even speak among themselves’ – Levante players note discord and disharmony amongst Barcelona counterparts - Bóng Đá

 Barca thắng Levante sát nút.

Đi cùng với những màn trình diễn không mấy thuyết phục trên sân, nội bộ Barca được cho là đang vô cùng bất ổn. Ông lớn xứ Catalonia đối diện một loạt vấn đề xoay quanh tương lai Messi, các phát biểu khó kiểm soát của những ứng viên cho chiếc ghế chủ tịch, lẫn hoài nghi về năng lực của HLV Ronald Koeman.

Sau trận, CaughtOffside dẫn nguồn SPORT hé mở tiết lộ từ thành viên trong đội hình Levante về các ngôi sao Barca. Theo đó trên sân, các cầu thủ Blaugrana thậm chí không nói chuyện với nhau, ngoài trao đổi tối thiểu ở những tình huống cố định.

Sau trận trong đường hầm cũng chẳng ai nghe các ngôi sao đội chủ nhà nói gì, dù cho chỉ 1 từ vui mừng vì thắng lợi. Tình hình của Barca được mô tả là "lạ lùng".

Phụng Sồ | 22:25 15/12/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục