Thua trận, Arsenal đón thêm tin dữ từ Zinchenko

05:40 Thứ hai 01/01/2024

TinTheThao.com.vnTrang Standard.co.uk cho biết Arsenal sẽ đối mặt với việc vắng hậu vệ trái Oleksandr Zinchenko trong thời gian tới.

Oleksandr Zinchenko đã bị loại khỏi danh sách thi đấu của Arsenal trong chuyến làm khách tới Craven Cottage vào Chủ nhật. Đó là trận đấu mà Pháo thủ để thua 1-2 Fulham và họ phải hồi hộp chờ đợi xem tuyển thủ Ukraine sẽ phải ngồi ngoài bao lâu.

Oleksandr Zinchenko chấn thương - Bóng Đá

 Zinchenko chấn thương đúng vào giai đoạn nhạy cảm của mùa giải.

Khi được hỏi về tình hình của Zinchenko, HLV Mikel Arteta cho biết: "Chúng tôi không rõ. Cậu ấy cảm thấy điều gì đó ở bắp chân. Ngày mai chúng tôi sẽ chụp cắt lớp (vết thương) và xem cậu ấy sẽ bỏ lỡ các trận đấu trong bao lâu".

Arsenal đã phải đối mặt với chấn thương ở hàng phòng ngự trong suốt mùa giải sau khi Jurrien Timber dính chấn thương đầu gối ngay trong trận mở màn Premier League. Hậu vệ Takehiro Tomiyasu cũng mới bình phục chấn thương. Trong khi đó, tiền vệ Thomas Partey cũng đã phải ngồi ngoài từ tháng 10. 

Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 4 tại Premier League sau 3 trận liền không biết mùi chiến thắng. 

"Chúng tôi cần cải thiện. Chúng tôi cần thắng các trận đấu và để làm được điều đó, chúng tôi cần thắng các trận đấu," Arteta nhấn mạnh mục tiêu của Arsenal.

Ngọa Long | 04:42 01/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục