Thua Tottenham, Liverpool và Joel Matip lập cột mốc xấu hổ

09:05 Chủ nhật 01/10/2023

TinTheThao.com.vnLiverpool và hậu vệ Joel Matip đều lập cột mốc không mong muốn ở Premier League trong trận thua đau đớn 1-2 trước Tottenham Hotspur.

Liverpool và Tottenham Hotspur bước vào trận đại chiến tại London với thành tích bất bại ở Premier League. Trận đấu diễn ra thật sự kịch tính. Son Heung-min mở tỷ số cho đội chủ nhà, trước khi Cody Gakpo giúp đội khách san bằng cách biệt. Đến phút 90+5, Joel Matip lúng túng phản lưới nhà, khiến The Kop trở về tay trắng.

Liverpool, Joel Matip break unwanted records in Tottenham Hotspur defeat - Bóng Đá

 Matip khiến Liverpool bại trận.

Như vậy, Matip đã lập cột mốc mới ở Premier League, khi là chủ nhân của bàn phản lưới nhà muộn nhất trong lịch sử Premier League, ở thời điểm 95 phút 31 giây.

Trong khi đó, Liverpool cũng lập kỷ lục đáng quên, đó là trở thành đội đầu tiên nhận tới 4 thẻ đỏ trong 7 trận mở màn mùa giải mới. Đội bóng của Klopp mất Virgil van Dijk do bị đuổi khỏi sân vào hiệp 1, trong chiến thắng 2-1 trước Newcastle United vào tháng 8. Trước đó, Alexis Mac Allister cũng phải rời sân trong trận gặp Bournemouth.

2 thẻ đỏ mà Curtis Jones và Diogo Jota phải nhận trước Tottenham đã khiến Liverpool phá kỷ lục nhận thẻ đỏ được giữ trong 29 năm bởi Leicester City, đội đã có 4 cầu thủ bị đuổi khỏi sân trong 8 trận mở màn ở chiến dịch 1994-95.

Minh Tuấn | 08:07 01/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục