Thua thảm Zenit, Rodgers vẫn cố gắng bào chữa

09:56 Thứ sáu 15/02/2013

HLV Brendan Rodgers của Liverpool sẽ không từ bỏ hi vọng đi tiếp ở vòng 1/16 Europa League sau thất bại 0-2 trước đối thủ Zenit St Petersburg ở trận lượt đi.

Hai bàn thắng của Hulk và Sergei Semak đã tạo lợi thế cực lớn cho Zenit ở trận lượt về tại Anfield vào tuần tới. Chỉ cần Zenit ghi được 1 bàn ở Anfield, Liverpool sẽ phải có 4 bàn để đi tiếp. Đấy thực sự là nhiệm vụ bất khả thi.

Rodgers vẫn ngoan cố bào chữa - Ảnh: Getty

Rodgers chia sẻ: "Nếu chúng tôi có thể phòng ngự có tổ chức và vững vàng hơn, chúng tôi biết rằng Liverpool có thể tạo ra cơ hội để ghi bàn. Bàn thắng kế tiếp sẽ rất quan trọng với Liverpool. Nếu chúng tôi tìm được bàn thắng kế tiếp, nó sẽ mở ra cơ hội trong trận lượt về."

"Chúng tôi thất vọng vì đã thất bại trong trận đấu này. Liverpool đã có những cơ hội ghi bàn và lẽ ra phải vượt lên dẫn trước. Đội bóng đã phòng ngự tốt vì thế việc phải nhận 2 bàn thua trong 20 phút cuối, nhất là bàn thua thứ 2, thực sự là nỗi thất vọng."

Rodgers tiếp tục bào chữa: "Luis Suarez đã có thể lập một hat-trick trong hiệp một. Nhưng hôm nay không phải buổi tối của cậu ấy dù Luis đã thi đấu cực kì ấn tượng cho Liverpool suốt cả mùa giải."

Minh Chiến | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục