Thua thảm Iran, Đức Long Gia Lai chấm dứt giấc mơ vào tứ kết

18:35 Thứ năm 10/04/2014

(TinTheThao.com.vn) - Đúng như dự đoán của các nhà chuyên môn, trận đấu giữa CLB Đức Long Gia Lai (ĐLGL) và đại diện đến từ Iran - Matin Varamin đã diễn ra theo thế trận một chiều cho các chàng trai đến từ Trung Đông.

Sau trận thua sít sao 2-3 trước Al-Zahra (Li-băng) ở ngày khai mạc. ĐLGL bước vào lượt trận thứ 2, chạm trán với Matin Varamin. Chính Matin Varamin là CLB đã gây ấn tượng mạnh nhất ở ngày ra quân với dàn cầu thủ sở hữu thể hình và sức tấn công vượt trội. Họ không gặp nhiều khó khăn để đánh bại đại diện đến từ Nhật Bản - Oita Miyoshi Weisse Adler với tỉ số 3-1.

Bởi thế, khó khăn đã được dự báo trước cho tuyển VN khi phải chạm trán ứng viên số 1 cho chức vô địch, và có lẽ thầy trò HLV Bùi Quang Ngọc chỉ cần chơi một trận "coi được" đã là thành công lớn.

Matin Varamin (áo trắng) tỏ ra quá mạnh. Ảnh: Internet.

Ở set 1, ĐLGL chỉ có thể chơi ăn miếng trả miếng với Matin Varamin đến điểm số 11-11 trước khi để đội bạn bứt lên giành thắng lợi 25-17.

Tình hình không có nhiều thay đổi ở set 2 khi Matin Varamin càng chơi càng vượt trội. Họ sớm vượt lên dẫn và duy trì khoảng cách từ 3-4 điểm so với đại diện của VN.

Tuy đã có sự điều chỉnh bằng việc tung tài năng trẻ Từ Thanh Thuận vào thay cho Nguyễn Văn Hạnh, song ĐLGL vẫn không tránh khỏi thất bại 16-25.

Bước sang set 3, thế trận đã sớm ngã ngủ khi Matin Varamin một lần nữa thể hiện sự vượt trội. Ngoài hàng công mạnh, đội bóng đến từ Iran còn rất chắc chắn trong khâu bám chắn và phòng thủ hàng sau. Chiến thắng 25-17 đã chính thức giúp Matin Varamin đoạt tấm vé vào tứ kết.

BXH tạm thời sau 2 lượt trận đầu tiên.

Với thất bại này, cơ hội vào tứ kết của ĐLGL đã chính thức khép lại. Sau 2 lượt trận, đại diện VN chỉ có đúng 1 điểm, trong khi Matin Varamin (6 điểm) và Al-Zahra (4 điểm) mỗi đội đều có 2 trận thắng. Cục diện bảng B xem như đã ngã ngũ trước 1 vòng đấu.

Nam Anh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục