Thua thảm, CĐV Man Utd la ó quyết định dành cho Hojlund của Ten Hag

23:38 Thứ bảy 16/09/2023

TinTheThao.com.vnTheo Metro, CĐV Manchester United cảm thấy tức giận trước động thái Erik ten Hag dành cho tân binh Rasmus Hojlund.

 

Trong bối cảnh Manchester United bị Brighton dẫn trước 2 bàn, HLV Erik ten Hag buộc phải tạo ra sự điều chỉnh. Theo đó, Ten Hag thực hiện 2 quyền thay người bằng việc rút Casemiro và Rasmus Hojlund ra ngoài. Cặp đôi Hannibal Mejbri và Anthony Martial được trao cơ hội từ ghế dự bị.

Mọi thứ không có gì đáng nói nếu những quyết định thay người của Ten Hag không bị CĐV Man Utd la ó. Họ có vẻ thất vọng khi chứng kiến một Hojlund chơi tương đối tốt trên sân bị thay ra ngoài bằng một Martial thường xuyên thể hiện hình ảnh chơi bóng vật vờ.

Manchester United fans furiously boo Erik ten Hag after substituting Rasmus Hojlund against Brighton - Bóng Đá

 CĐV Man Utd phản đối cách thay người của Ten Hag.

Thực tế cho thấy nếu may mắn hơn, Hojlund đã có bàn thắng đầu tiên cho Man Utd. Dù vậy, khoảnh khắc đó đã bị khước từ do quả bóng vốn lăn ra ngoài đường biên trước khi tân binh Quỷ đỏ lập công.

Sau sự thay đổi kép của Ten Hag, Andre Onana vào lưới nhặt bóng lần thứ 3. Vào sân từ băng ghế dự bị, Mejbri đã ghi bàn thắng giúp CLB chủ quản rút ngắn cách biệt.

Thất bại khiến đội chủ sân Old Trafford rơi xuống vị trí thứ 12 tại Premier League khi chỉ giành được sáu điểm sau năm trận.

Lữ Phong | 23:08 16/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục