Thua thảm Barca, Cordoba chính thức xuống hạng

23:06 Thứ bảy 02/05/2015

(TinTheThao.com.vn) – Đội bóng nhỏ bé Cordoba đã chính thức xuống hạng sau trận thua thảm 0-8 trước đội đầu BXH Barcelona.

Thực thế, trước trận gặp Barcelona thì đội chủ sân El Archangel đã xác định xuống hạng vì cơ hội để ở lại tại La Liga mùa sau chỉ còn trên lý thuyết. Kết quả thua 0-8 trước Gã khổng lồ xứ Catalan được xem như con dấu đóng lên tấm vé cho chuyến tàu xuống lại Liga Adelante.

Hành trình của đội bóng nhỏ xứ Andalucia diễn ra khá ngắn ngủi, chỉ vỏn vẹn 1 mùa lên hạng đấu cao nhất Tây Ban Nha. Đã 42 năm không biết đến La Liga, Cordoba tạo nên lịch sử nhờ bàn thắng vàng trong trận play-off thăng hạng với Las Palmas mùa trước. Thế nhưng, lên được La Liga khó bao nhiêu thì việc trụ lại còn khó gấp bội.

Chỉ có 3 chiến thắng/ 35 vòng đã đấu từ đầu mùa, đó là quá ít để giúp cho đội bóng xứ Andalucia tiếp tục ở lại. Thành phần của Cordoba cũng có quá nửa là quân số đi mượn, như Ghilas (từ Porto), Bebe (từ Benfica), Zuculini (từ Man City), Borja Garcia (từ Real Madrid). Do đó, không thể tạo thành một khối gắn kết như Eibar hay Vallecano, những đội lên hạng nhưng có sự chuẩn bị lực lượng tốt hơn.

BXH La Liga hiện tại:

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục