Thua thảm Arsenal, Pellegrini muốn có thêm trung vệ

21:01 Chủ nhật 11/08/2013

Đêm qua, Manchester City đã thua thảm Arsenal với tỉ số lên đến 3-1 trong trận đấu giao hữu cuối cùng trước khi bước vào mùa giải mới. Sự yếu kém của của hàng phòng ngự khiến HLV Manuel Pellegrini đã tiết lộ rằng, rất có thể ông sẽ mang về sân Etihad thêm một hậu vệ nữa.

Trong trận đấu đêm qua trước Arsenal, cả 3 bàn thua của Man xanh đều xuất phát từ những sai lầm của hàng phòng ngự khi Kompany, Lescott và đặc biệt là Gael Clichy thường xuyên mắc lỗi vị trí và để lộ những khoảng trống chết người cho hàng công của các Pháo thủ khai thác. Vì vậy, dễ hiểu khi HLV Manuel Pellegrini không thể hài lòng với những hậu vệ mà ông đang hiện có trong tay.

Pellegrini muốn có thêm trung vệ trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Ảnh: Internet

Phát biểu với các phóng viên trong buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Chile nói rằng: "Có thể tuần sau, tôi sẽ mang về sân Etihad thêm một hậu vệ nữa. Nếu không, sẽ rất khó để có thể giải quyết những vấn đề hiện tại của hàng phòng ngự. Tôi luôn muốn đội bóng của mình thi đấu một cách chắc chắn nhất. Phòng ngự luôn là nền tảng của mọi chiến thắng.

"Đây không phải là cách tốt nhất để chúng tôi kết thúc việc chuẩn bị cho mùa giải mới. Tôi luôn rất lo lắng mỗi khi đội nhà bị thủng lưới đến 3 bàn trong một trận đấu. Tuy nhiên, dù sao đây cũng chỉ là một trận đấu giao hữu và vì vậy, chúng tôi không bị mất 3 điểm. Mọi chuyện cũng chẳng có gì quá nghiêm trọng."

Hữu Vinh | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục