Thua tan nát Southampton, Everton vẫn 'mơ' top 4

08:47 Thứ hai 22/12/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Roberto Martinez khẳng định Everton có thể đứng dậy từ khủng hoảng để lọt vào top 4 Premier League khi mùa giải kết thúc.

The Toffees đã bị Southampton vùi dập với tỷ số 3-0 vào thứ Bảy tuần trước và rơi xuống vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Họ cách đội đứng thứ tư là West Ham 10 điểm.

Everton có thể lọt vào top 4 khi mùa giải kết thúc?

Tuy nhiên, với lực lượng hùng hậu và tinh thần chiến đấu cao thì HLV Martinez vẫn tin tưởng vào đội bóng của ông. Ông nói với tờ Daily Mail: “Giải đấu cởi mở nhiều hơn so với mùa trước. Tôi phải thừa nhận rằng ở giai đoạn này, bạn cảm nhận được 3 vị trí đầu tiên nhưng tôi không nghĩ rằng nó như vậy.

Southampton và West Ham đã có một đội hình tốt nhất trong mùa giải này khi bạn nhìn vào cách họ đã thể hiện. Điều đó mở ra một lợi thế cạnh tranh thực sự trong top 6.

Spurs và Arsenal đang ở đó. Tôi vẫn nghĩ có rất nhiều điểm để chiến đấu giành lấy. Có rất nhiều đội bóng sẽ nhận được nhiều điểm từ nhau.”

Đội bóng đến từ vùng Merseyside sẽ có cuộc đón tiếp Stoke City vào ngày thứ Sáu tuần này trước khi hành quân đến sân của Newcastle United hai ngày sau đó.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục