Thua sốc Villa, Mikel Arteta muốn làm ngay 1 điều với Lacazette

07:39 Thứ hai 09/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV Mikel Arteta đã chỉ rõ việc ông muốn làm với Alexandre Lacazette sau trận thua Aston Villa.

Rạng sáng nay (09/11, giờ Việt Nam), Arsenal đã nhận trận thua 0-3 trước Aston Villa ngay trên sân nhà Emirates tại vòng 8 Ngoại hạng Anh.

Những người ghi bàn cho Villa lần lượt là Bukayo Saka (phản lưới nhà) và Ollie Watkins (2 bàn). Kết quả này khiến Arsenal đứt mạch 3 trận toàn thắng ở mọi đấu trường và rơi xuống vị trí thứ 11 trên BXH giải đấu với 12 điểm trong tay.

Thua sốc Villa, Mikel Arteta muốn làm ngay 1 điều với Lacazette - Bóng Đá

Mikel Arteta bảo vệ Alexandre Lacazette trước những chỉ trích từ dư luận sau trận thua Aston Villa.

Trong trận đấu này, hàng công của Arsenal đã gặp rất nhiều vấn đề và khâu dứt điểm của họ khá tệ. Thế nên, dư luận chỉ trích các nhân tố trên hàng công Arsenal rất nhiều, đặc biệt là tiền đạo Alexandre Lacazette - người đã tịt ngòi trong 6 trận gần đây của đội.

Trước tình hình này, HLV Mikel Arteta đã có những lời bào chữa cho cậu học trò: "Công việc của tôi là giúp cho các cầu thủ có được trạng thái thi đấu tốt nhất và nếu họ đá chưa hay thì BHL phải tìm phương án để hỗ trợ, giúp đỡ. Đó là điều chúng tôi phải làm với Lacazette.

Chúng tôi sẽ có những kế hoạch để thay đổi vài thứ sau khi đợt tập trung ĐTQG sắp tới kết thúc. Để có được màn trình diễn tốt hơn, tinh thần thi đấu tốt hơn, chúng tôi phải có những điều chỉnh thật sự hợp lý."

Arteta khen ngợi Partey:

 
Đăng Huy | 06:41 09/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục