Thua sốc QPR, Solskjaer ca ngợi 1 cái tên của Man Utd

06:13 Chủ nhật 25/07/2021

TinTheThao.com.vnSau trận đấu với Queen Park Rangers, HLV Ole Gunnar Solskjaer dành những lời khen đặc biệt đến 1 cậu học trò ở Manchester United.

Manchester United vừa bất ngờ để thua Queen Park Rangers với tỷ số 2-4 ở trận giao hữu tiền mùa giải. Jesse Lingard và Anthony Elanga là tác giả của các bàn thắng của Quỷ Đỏ trên sân  Loftus Road. Tuy không đặt nặng thành tích ở một trận giao hữu nhưng trận thua khiến cho BHL Man Utd phải suy ngẫm. Nhất là những vị trí nơi hàng phòng ngự.

Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer đã chỉ ra nhân tố thi đấu nổi bật nhất - Anthony Elanga. Chia sẻ trên trang chủ CLB, vị thuyền trưởng người Na Uy nhận định: "Tôi đã thấy được những điều tích cực từ Elanga. Năng lượng tràn trề, nhiệt huyết và tốc độ.

Solsa khen Elanga - Bóng Đá

Solskajer dành lời khen cho cầu thủ trẻ Elanga sau trận gặp Queen Park Rangers.

Có thể dễ dàng nói rằng cậu trai ấy sẽ rời đi theo dạng cho mượn nhưng phải công nhận Elanga đã thi đấu tốt. Cậu ta cho thấy được kỹ thuật, tốc độ và chứng tỏ được dũng khí của một cầu thủ Man Utd.

Hôm nay, tôi đã trao thêm một cơ hội cho Elanga. Và sẽ không có gì bất ngờ nếu chúng tôi giữ cậu ta ở lại. Điều đó vẫn còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Chúng tôi sẽ có những cân nhắc và ở thời điểm hiện tại thì chưa có bất kỳ quyết định chính thức nào về tương lai của Elanga."

HLV Solskjaer phát biểu về Harry Kane: 

 
Đăng Huy | 05:15 25/07/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục