Thua sốc Girona, người Real vẫn mơ vô địch

08:35 Thứ hai 30/10/2017 | 1

TinTheThao.com.vnDù vừa chịu thất bại bất ngờ 1-2 trước Girona nhưng tiền vệ Isco của Real Madrid vẫn tự tin vào khả năng trở lại của đội nhà.

Thất bại trước Girona khiến Kền kền trắng bị đội đầu bảng Barcelona bỏ xa đến 8 điểm. Chia sẻ sau trận đấu, tiền vệ Isco vẫn giữ sự lạc quan khi nói về khả năng vô địch La Liga mùa này: "Không ai cho rằng giấc mơ vô địch với Real Madrid đã chết vì trước đó cả đội luôn cho thấy màn trở lại ngoạn mục.

Thua sốc Girona, người Real vẫn mơ vô địch - Bóng Đá

 Isco tự tin vào khả năng trở lại của Real.

Khi mọi thứ đi đúng hướng, thật dễ dàng để nói rằng chúng tôi là một tập thể mạnh. Hiện tại, các cầu thủ phải chứng tỏ được điều đó. Rõ ràng là chúng tôi không thể giữ phong độ tồi tệ thế này."

Đêm qua, Isco là người mở tỉ số cho Real ngay phút 12. Tuy nhiên, Stuani và Portu đã đem về 2 pha lập công chỉ trong vòng 4 phút giúp Girona lật ngược thế cờ. Hàng công Real với sự góp mặt của Cristiano Ronaldo và Karim Benzema đều dứt điểm yếu kém và không thể ghi được bàn thắng san bằng cách biệt.

Trung vệ Nacho, người thay thế Raphael Varane trong hiệp 2 khi cầu thủ người Pháp gặp chấn thương, cho biết: "Chúng tôi vẫn còn có thể giành được thêm nhiều điểm tại La Liga. 8 điểm cách biệt không phải khoảng cách dễ san lấp, tuy nhiên chúng tôi là Real Madrid. Cả đội biết đây là điều khó khăn nhưng chúng tôi vẫn tự hào về bản thân và sẽ chiến đấu hết mình."

Chiêm ngưỡng tài năng của Isco:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 07:45 30/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục