Thua sốc Georgia, HLV Bồ Đào Nha đổ lỗi cho VAR

05:56 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo France24, Roberto Martinez cho rằng VAR và các trọng tài tỏ ra thiếu nhất quán trong trận đấu giữa Bồ Đào Nha và Georgia.

Trong ngày mà Bồ Đào Nha thực hiện đến 8 sự thay đổi trong đội hình xuất phát, thầy trò Roberto Martinez đã gây sốc khi để thua Georgia với tỷ số 0-2. Đây là một kết quả đáng thất vọng dành cho người hâm mộ "Selecao châu Âu".

Bồ Đào Nha thua sốc Georgia với tỷ số 0-2.

Sau trận đấu, bên cạnh việc công nhận những nỗ lực của đối thủ, huấn luyện viên Roberto Martinez tỏ ra không hài lòng khi các trọng tài và VAR thiếu nhất quán trong những tình huống thổi phạt đền.

Ông nói (được France24 ghi lại): "Đôi khi tôi nghĩ chúng tôi đã không gặp may. VAR rất thiếu nhất quán trong những tình huống đưa ra quyết định vì ở phút 27, đáng ra phải có một quả phạt đền dành cho Cristiano Ronaldo. Nó thậm chí còn rõ ràng hơn quả phạt đền mà Georgia được hưởng khi Antonio Silva phạm lỗi".

Roberto Martinez than phiền về VAR.

Dẫu sao, trận thua này cũng sẽ không ảnh hưởng đến việc Bồ Đào Nha giành vé đi tiếp với tư cách đội đứng đầu bảng F. Đoàn quân của Roberto Martinez sẽ chạm trán Slovenia vào thứ Ba tuần sau.

Trần Huy Trưởng | 05:56 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục