Thua sốc Georgia, Dalot ngậm ngùi chỉ ra nguyên nhân khiến BĐN thất bại

17:44 Thứ năm 27/06/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với A Bola, hậu vệ thuộc biên chế Manchester United thừa nhận anh và các đồng đội đã quá nóng vội trong cuộc đối đầu Georgia.

Ở lượt trận cuối cùng của Bồ Đào Nha ở vòng bảng EURO 2024, bất chấp việc "Selecao châu Âu" thực hiện đến 8 sự thay đổi ở đội hình xuất phát, thầy trò Roberto Martinez vẫn được đánh giá cao hơn nhiều so với Georgia. Tuy nhiên, họ lại bất ngờ để thua với tỷ số 0-2.

Bồ Đào Nha bất ngờ để thua Georgia.

Dù kết quả này không ảnh hưởng đến ngôi đầu của Bồ Đào Nha, nhưng nó cũng mang lại cảm giác chẳng mấy vui vẻ. Chia sẻ với A Bola, hậu vệ Diogo Dalot thừa nhận anh và các đồng đội đã mắc một số sai lầm.

Chúng tôi quá vội vàng, luôn cố gắng tiến vào 1/3 sân đối phương mà không có kế hoạch cụ thể. Bàn thua ngay đầu hiệp hai khiến toàn đội gặp khó khăn. Nói chung, chúng tôi đã không giống như những gì chúng tôi từng thể hiện và chính vì điều đó mà nó có vị đắng".

Diogo Dalot chỉ ra sai lầm của Bồ Đào Nha.

Rạng sáng thứ Ba tuần sau theo giờ Việt Nam, thầy trò Roberto Martinez sẽ chạm trán Slovenia ở vòng 16 đội. Đây sẽ là cơ hội để họ lấy lại tinh thần bằng một chiến thắng thuyết phục.

Trần Huy Trưởng | 17:44 27/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục