Thua sốc, Bayern run sợ trước Arsenal

09:59 Chủ nhật 07/04/2024

TinTheThao.com.vnThông qua bài phỏng vấn với Goal, Giám đốc Max Eberl của Hùm xám đã bày tỏ mối lo ngại trong cuộc đối đầu sắp tới.

Bayern Munich tiếp tục tạo ra cú sốc tại Bundesliga khi để thua đội bóng mới lên hạng Heidenheim. Họ dẫn trước 2 bàn nhưng lại chơi thiếu tập trung, vô tình tạo ra cơ hội cho đối thủ lội ngược dòng.

Thất bại này đồng nghĩa với việc Bayern đang mở đường cho Leverkusen lên ngôi vô địch sớm, bởi khoảng cách giữa hai đội đã lên đến 16 điểm.

Bayern director admits they have no hope against Arsenal as he tells Harry Kane and co-stars to be 'ashamed' - Bóng Đá

 Bayern đang đánh mất phong độ.

Giờ đây Hùm xám sẽ cần phải dồn toàn bộ sự tập trung vào đấu trường Champions League để cứu vãn mùa giải bết bát này. Tuy nhiên Giám đốc Max Eberl cho rằng, CLB của ông có rất ít cơ hội để đánh bại Arsenal tại vòng tứ kết.

“Hiện tại tôi không thể nghĩ được gì nhiều. Chúng tôi có thể nói: 'Được rồi, những chấn thương đang trở lại', nhưng điều đó luôn xảy ra ở Bayern trong vài tháng qua. Chúng tôi chưa thực sự ổn định. Sẽ không dễ dàng để nói: 'Được rồi, đó là Champions League, đối thủ chỉ là Arsenal.'

Tôi đã chia sẻ sau trận đấu với Dortmund rằng chúng tôi sẽ có một bài kiểm tra khi chạm trán Heidenheim. Chúng tôi đã vượt qua nó trong hiệp một và thất bại trong hiệp hai. Bây giờ chúng tôi có trận đấu ở Champions League với Arsenal. Tất cả đều tôn trọng Heidenheim, nhưng rõ ràng Arsenal là đối thủ mạnh Heidenheim. Còn rất nhiều điều sắp xảy ra."

Trường Sơn | 09:01 07/04/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục