Thua sốc Almeria phút cuối, Atletico Madrid trở lại mặt đất

12:57 Chủ nhật 09/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Hành quân đến sân đội xếp ở nửa dưới BXH là Almeria, đoàn quân của HLV Simeone hoàn toàn có thể đặt mục tiêu thắng giòn giã so với vị thế đứng đầu La Liga trước khi vòng 23 diễn ra. Tuy nhiên, diễn biến trận đấu không diễn ra như dự đoán.

Làm khách trên sân của Almeria, HLV Diego Simeone tự tin cất thủ thành Courtois, Koke cùng một vài trụ cột khác trên ghế dự bị để nghỉ ngơi. Trong suốt khoảng thời gian của hiệp 1, đội bóng Đỏ Trắng thành Madrid tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không tìm được bàn thắng.

Sang hiệp 2, các cầu thủ Atletico tiếp tục gia tăng sức ép lên phần sân đội chủ nhà nhưng tỏ ra bế tắc trong những pha dàn xếp cuối cùng. Trong khi đó, Almeria đã thi đấu hết sức kiên cường.

Diego Costa và Atletico bất ngờ ngã ngựa trước Almeria nhỏ bé

Đến phút 80 của trận đấu, cầu thủ Verza của đội chủ nhà bất ngờ ghi bàn vào lưới Atletico từ pha tạt bóng sâu khiến thủ thành dự bị Aranzubia mất cảnh giác. Tỉ số 1-0 vào những phút cuối khiến đội khách Atletico lúng túng hơn bao giờ hết, và tội đồ Aranzubia lại mắc sai lầm khi khống chế bóng nên buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm.

Verza lại là người thành công trên chấm 11m nâng tỉ số 2-0 đồng thời đem lại trận thắng quý giá cho đội chủ nhà. Với kết quả này, Atletico dậm chân tại chỗ với 57 điểm bằng Real nhưng phải xếp sau do thua về chỉ số phụ.

Nếu Barca đánh bại Sevilla vào đêm nay, đoàn quân của HLV Diego Simeone sẽ phải ‘trở lại mặt đất’ với vị trí thứ thứ 3 trên BXH.

Đội hình ra sân:

Almeria: Suarez; Torsiglieri, Trujillo, Rafita, Dubarbier; Verza, Soriano, Azeez, Vidal, Suso, Zongo

Atletico: Aranzubia; Cavalieri, Godin, Manquillo, Juanfran; Miranda, Tiago, R.Garcia, Turan, Gabi; Diego Costa

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục