Thua Sevilla, Liverpool vẫn là CLB mạnh nhất Premier League

07:43 Thứ năm 19/05/2016

(TinTheThao.com.vn) - Cựu danh thủ Michael Owen tuyên bố, chỉ mỗi Real Madrid và Barcelona là xếp trên Liverpool thời điểm hiện tại.

Owen khẳng định Liverpool mạnh nhất NHA. Ảnh: Internet.

Dù sớm dẫn trước Sevilla trong trận chung kết nhưng những sai sót nơi hàng thủ đã khiến Liverpool phải trả giá đắt bằng trận thua ngược 1-3, qua đó tiếp tục lần thứ hai ngậm ngùi nhìn đối thủ đăng quang ở mùa giải này (trước đó là trận thua Man City ở League Cup).

Chức vô địch League Cup mùa giải 2011/12 là danh hiệu lớn duy nhất của The Kop trong nhiều năm qua thế nhưng cựu sát thủ một thời của đội chủ sân Anfield, Michael Owen vẫn khẳng định, Liverpool là đội bóng mạnh nhất Premier League.

Chia sẻ trên kênh BT Sport, Owen cho biết: "Khi suy xét kỹ, liệu bạn có thể liệt kê ra đội bóng nào lớn mạnh hơn Liverpool? Barcelona và Real Madrid có thể thu hút mọi cầu thủ lớn trên thế giới nhưng sau họ là ai? Tôi không tìm ra cái tên nào vượt trội hơn ở Premier League."

Đây thực sự là phát biểu có phần ngớ ngẩn của Owen khi Liverpool nhiều mùa giải qua chỉ còn là đội bóng trung bình khá ở Premier League. Mùa này, nếu không có sự xuất hiện của HLV Jurgen Klopp, có lẽ họ còn không thể lọt vào tới trận CK Europa League.

Tiểu Lam | 07:43 19/05/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục