Thua Schalke, Ronaldo quyết đoạn tuyệt với báo giới

06:46 Thứ tư 11/03/2015

(TinTheThao.com.vn) - Sau thất bại 3-4 của Real trước Schalke, Cristiano Ronaldo khẳng định anh sẽ không nói chuyện với giới báo chí một lần nào nữa cho đến khi mùa bóng này kết thúc.

Real Madrid đã có 90 phút đầy khó khăn trước Schalke 04. Dù Ronaldo lập được cú đúp, nhưng Real vẫn để thua với tỉ số 3-4 và chút nữa đã bị loại khỏi Champions League. Màn trình diễn thất vọng này khiến thầy trò HLV Carlo Ancelotti phải chịu tiếng huýt sáo từ chính NHM Kền kền trắng.

Khi trận đấu kết thúc, siêu sao người Bồ Đào Nha đã tỏ rõ sự bực tức và chỉ ở lại sân Bernabeu chào NHM khi được thủ quân Iker Casillas kêu gọi.

Đến khu hỗn hợp, khi bị giới truyền thông 'bao vây', Ronaldo tỏ ra khá khó chịu và nói: "Không có gì để nói nữa. Tôi sẽ không nói chuyện với báo chí một lần nào nữa cho đến khi mùa giải kết thúc."

Thời gian qua, Ronaldo thi đấu không tốt lắm và ngay lập tức bị giới báo chí 'đánh hội đồng'. Đã có những tin đồn cho rằng anh đang cân nhắc tương lai của mình ở Tây Ban Nha. Bởi thế, cựu ngôi sao MU có lí do để nói KHÔNG với giới truyền thông để tập trung vào chuyên môn.

M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục