Thua Real, HLV Dortmund bảo vệ lính đánh thuê Chelsea

18:55 Chủ nhật 02/06/2024

TinTheThao.com.vnHLV của Borussia Dortmund, Edin Terzic đã lên tiếng bảo vệ Ian Maatsen sau khi hậu vệ này bị chỉ trích vì sai lầm trong trận thua 0-2 trước Real Madrid ở chung kết Champions League.

Dortmund có những cơ hội tốt hơn trong 45 phút đầu tiên tại Wembley nhưng các bàn thắng trong hiệp 2 của Dani Carvajal và Vinicius Junior đã giúp Real Madrid giành được chiếc cúp Champions League thứ 15.

Trong khi đó, Maatsen đã có màn trình diễn ấn tượng trong hiệp 1 nhưng Vinicius Jr lại tận dụng được đường chuyền lỏng lẻo của anh để ghi bàn thắng khi trận đấu còn 7 phút.

Cầu thủ 22 tuổi này là một trong những gương mặt có màn trình diễn nổi bật của Dortmund sau khi gia nhập từ Chelsea theo dạng cho mượn và câu lạc bộ Đức rất muốn ký hợp đồng mua đứt anh.

Dortmund giành huy chương bạc.

Maatsen đã phải đối mặt với những lời chỉ trích vì sai lầm của mình sau thất bại của Dortmund nhưng Terzic bảo vệ cầu thủ người Hà Lan: "Bây giờ chúng ta có thể nói về Ian, tôi nghĩ rằng hôm nay Ian là một phần của một đội thực sự chơi tốt, đặc biệt là trong hiệp 1, chúng tôi đã suýt ghi bàn và Ian là một trong những lý do."

"Và sau đó có động lực khiến trận đấu xoay chuyển tình thế. Đúng, đây là một trận đấu đầy sai lầm. Ian là một cầu thủ luôn muốn cầm bóng, dù tình thế có chặt chẽ đến đâu, cậu ấy muốn cầm bóng và muốn tăng tốc, cậu ấy muốn tiến về phía trước."

"Tôi khá chắc chắn rằng Ian sẽ học được bài học từ đêm đó và cậu ấy sẽ có một tương lai tươi sáng."

Phan Nguyễn Hoài Thu | 18:55 02/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục