Thua Pháp, De Bruyne phá vỡ im lặng về tương lai

02:48 Thứ ba 02/07/2024 | 1

TinTheThao.com.vnThông qua Fabrizio Romano, chân chuyền 33 tuổi đã trả lời câu hỏi xoay quanh vấn đề anh có tiếp tục gắn bó cùng ĐTQG hay không.

Kevin de Bruyne đã khép lại cuộc hành trình tại kỳ EURO năm nay tại vòng 1/8 khi anh cùng các đồng đội nhận thất bại 0-1 chung cuộc trước tuyển Pháp.

Ở tuổi 33, De Bruyne không còn duy trì được nền tảng thể lực dồi dào như thời kỳ đỉnh cao, hơn thế nữa việc phải chịu sức ép không nhỏ đến từ tuyến giữa Les Bleus cũng khiến chân chuyền hàng đầu Man City gặp khó trong việc tìm ra không gian để khai thác.

Ánh mặt đượm buồn của De Bruyne.

Dù cũng đã có những thời cơ để xuyên thủng mành lưới tuyển Pháp, nhưng sự xuất sắc của thủ thành Mike Maignan đã ngăn cản De Bruyne tỏa sáng. Và sau pha phản lưới của Jan Vertonghen ở phút 85, quãng thời gian ngắn ngủi còn lại là không đủ để giúp Bỉ giật lại hy vọng.

Nhiều suy đoán cho rằng, đây là kỳ EURO cuối cùng trong sự nghiệp của De Bruyne. Và chính anh cũng đã lên tiếng nói khi được hỏi về tương lai tại ĐTQG:

''Còn quá sớm để trả lời. Hãy để tôi vượt qua thất bại này. Đó là một mùa giải rất dài, tôi cần được nghỉ ngơi. Tôi sẽ đưa ra quyết định sau mùa hè”.

Lê Trường Sơn | 02:48 02/07/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục