Thừa nước đục thả câu, AC Milan tiếp cận 'nạn nhân' của Maresca ở Chelsea

13:22 Thứ sáu 28/06/2024

TinTheThao.com.vnAC Milan luôn dành cho những cầu thủ của Chelsea một sự quan tâm đặc biệt.

Trong quá khứ, AC Milan từng rất thành công khi chiêu mộ những cầu thủ của Chelsea, tiêu biểu có thể kể đến như Fikayo Tomori, Ruben Loftus-Cheek, Christian Pulisic hay Olivier Giroud.

Các gương mặt này hầu như không mất thời gian để hòa nhập và nhanh chóng chứng tỏ bản thân như những trụ cột của Rossoneri. Hiện tại, Tomori, Loftus-Cheek và Pulisic cũng được xem là 3 nhân tố tạo nên 'trục xương sống' trong đội hình của nửa đỏ thành Milan.

Tiếp nối truyền thống làm ăn tốt đẹp này, AC Milan có thể nhắm mua một cái tên nữa từ Chelsea và cầu thủ được nhắc đến, theo thông tin từ ký giả Gianluca Di Marzio chính là Carney Chukwuemeka.

AC Milan quan tâm đến Carney Chukwuemeka.

Với việc tân HLV The Blues, Enzo Maresca muốn đội bóng sớm đưa về cậu học trò cũ của ông ở Leicester City, Kiernan Dewsbury-Hall, Carney Chukwuemeka có thể biến thành 'nạn nhân' ở Stamford Bridge khi anh sẽ khó có được chỗ đứng nơi tuyến giữa CLB mùa tới.

Vì vậy, chuyển đến AC Milan có thể là nước đi hợp lý nhằm tìm kiếm thêm cơ hội thi đấu dành cho cầu thủ người Anh. Được biết, ngoài Chukwuemeka, Rossoneri cũng dành sự quan tâm cho 1 cái tên khác của The Blues, đó là tiền đạo Romelu Lukaku.

Lữ Hoàng Phong | 13:22 28/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục