Thua muối mặt, Pellegrini vẫn tự tin vượt qua vòng bảng

14:39 Thứ năm 06/11/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Manuel Pellegrini thừa nhận vẫn tiếp tục chiến đấu cho một chiếc vé vượt qua vòng bảng Champions League năm nay dù phải nhận trận thua muối mặt trước CSKA Moscow ngay trên sân nhà.

Với trận thua trước CSKA, Man City hiện đang đứng chót bảng E với chỉ duy nhất 2 điểm có được sau 4 lượt trận. Với vị thế của mình, đây được xem là một điều không thể chấp nhận được với nhà ĐKVĐ Premier League.

Pellegrini vẫn tự tin vào cơ hội của Man City.

Trận thua khiến HLV Pellegrini cảm thấy không vui tuy nhiên ông vẫn không hết hy vọng vào việc có được 1 chiếc vé vào vòng đấu loại trực tiếp.

"Chúng tôi sẽ chiến đấu cho 1 chiếc vé vào vòng trong".

"Sau trận gặp QPR sẽ là kỳ nghỉ dành cho các trận đấu quốc tế. Ngay sau đó, chúng tôi sẽ cố gắng có được kết quả thuận lợi để lọt vào vòng đấu loại. Điều này thì khó khăn tuy nhiên không gì là không thể".

Hai trận đấu cuối cùng ở vòng bảng Champions Leaue được xem là sinh tử đối với Man City. Họ cần phải thắng cả hai trận mới có hy vọng giành quyền đi tiếp tuy nhiên điều này không hề dễ dàng một chút nào khi họ phải gặp hai đối thủ là Bayern Munich và AS Roma.
Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục