Thua Man Utd, Julen Lopetegui than phiền công tác trọng tài

00:04 Chủ nhật 01/01/2023

TinTheThao.com.vnHLV Julen Lopetegui của Wolves cho rằng trọng tài chính đã mắc sai lầm trong việc phạt thẻ hậu vệ phải Nelson Semedo.

 

Hậu vệ người Bồ Đào Nha đã có một màn thể hiện mạnh mẽ trong hiệp một, khi tạo ra nhiều sức ép lên cầu thủ chạy cánh Alejandro Garnacho của Man Utd. Tuy nhiên, trong một lần dâng cao, Nelson Semedo đã bị trọng tài Robert Jones rút thẻ vàng sau một pha vào bóng mà theo Julen Lopetegui là tốt ở phút 26.

Julen Lopetegui pinpoints one refereeing ‘error’ that cost Wolves in 1-0 defeat to Man Utd - Bóng Đá

 Lopetegui cho rằng Wolves đã bị thiệt sau khi Semedo nhận thẻ vàng.

Khi được hỏi về công tác trọng tài, Lopetegui nói: "Đó là một câu hỏi hay, và tôi không thể trả lời nó [chính xác], nhưng theo ý kiến của tôi, tất nhiên, chúng tôi đã phải nhận một thẻ vàng bước ngoặt đối với Nelson [Semedo]."

"Đó là bước ngoặt vì cậu ấy đang chơi ở một phong độ rất cao và trong hiệp hai, cậu ấy gặp rủi ro lớn trước những cầu thủ trong [tình huống] một đối một, như Rashford, Bruno [Fernandes] hoặc Malacia. Chúng tôi quyết định rút cậu ấy ra và đó là một quyết định quan trọng. Sau đó, đó là một phần việc khó khăn hơn."

Trong khi đấy, Lopetegui có phần tiếc nuối khi đội bóng của ông chịu thua với bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford: "Chúng tôi phải cải thiện nhưng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng được nhiều hơn thế trước một đội bóng rất lớn."

Ngọa Long | 23:06 31/12/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục