Thua Man City, Roy Keane nói thẳng vấn đề của M.U

04:03 Chủ nhật 11/08/2024

TinTheThao.com.vnCựu tiền vệ Roy Keane đã đưa ra nhận định về câu lạc bộ cũ của mình trong cuộc trao đổi được trích dẫn bởi Metro.

Công bằng mà nói Manchester United đã chơi khá hay trong trận derby thành Manchester đêm qua, và cựu tiền vệ Roy Keane cũng thừa nhận Quỷ đỏ đang sở hữu một đội hình mạnh. Tuy nhiên, Keane khẳng định những chấn thương đang là vấn đề của thầy trò HLV Erik Ten Hag.

Huyền thoại của Quỷ đỏ nhận định:

"Đội hình của Manchester United khá mạnh, nhưng vấn đề là họ gặp rất nhiều chấn thương."

"Nếu họ có thể giữ cho hầu hết các cầu thủ khỏe mạnh, thì tôi sẽ khá lạc quan ở đầu mùa giải sắp tới. Và nếu bạn là Erik ten Hag, bạn cũng sẽ lạc quan."

Keane tương đối hài lòng với chất lượng đội hình của Man Utd.

"Chỉ là tuyến sau của họ không đủ mạnh mẽ, và họ sẽ cần thêm một chút chất thép để tránh khỏi viễn cảnh thủng lưới muộn như ngày hôm nay."

Trên thực tế, trước khi bước vào cuộc thư hùng Man City, hàng loạt nguồn tin uy tín xác nhận Man Utd rốt cuộc cũng đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ hai ngôi sao trong hàng phòng ngự từ Bayern Munich là Noussair Mazraoui và Matthijs De Ligt. Ở chiều hướng ngược lại, Aaron Wan-Bissaka đang trên đường rời khỏi Old Trafford để chuyển đến West Ham United.

Huỳnh Trung Phong | 04:03 11/08/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục