Thua Man City, Declan Rice đưa ngay thông điệp

11:43 Thứ hai 20/05/2024

TinTheThao.com.vnTiền vệ Declan Rice đã chia sẻ những cảm xúc của mình ngay sau trận đấu cuối cùng của mùa giải trước Everton.

Arsenal đã có thắng lợi 2-1 trước Everton trong trận đấu ở vòng 38 Premier League. Kết quả đó không đủ giúp họ đăng quang khi ở trận đấu cùng giờ Man City cũng thắng West Ham với tỷ số 3-1.

Thua Man City, Declan Rice đưa ngay thông điệp - Bóng Đá

 Rice cho rằng Arsenal sẽ trở lại mạnh mẽ vào mùa tới. 

Ngay sau tiếng còi mãn cuộc, tiền vệ Declan Rice chia sẻ cảm xúc với Stadium Astro: "Vâng, chúng tôi phải như vậy (đứng dậy và đi tiếp). Tôi nghĩ lúc đó tôi đã nói với các chàng trai, cảm giác mà chúng tôi đang có trong đầu, chúng tôi cần phải sống với điều đó suốt mùa hè và quay lại, biết cảm giác thua cuộc hôm nay, để hiểu rõ bước vào 38 trận tiếp theo sẽ như thế nào vào năm tới, bởi vì chúng tôi có khả năng giành chiến thắng nhưng chúng tôi lại thất bại. Đó chỉ là việc tiến bộ thêm một chút nữa và tôi chắc chắn rằng chúng tôi có thể vượt qua giới hạn".

Arsenal sẽ bắt tay vào việc cải tổ đội hình trong thời gian tới. Họ sẽ có một động thái chuyển nhượng dành cho tiền đạo trẻ Benjamin Sesko. Bruno Guimaraes là một người khác mà Arsenal có thể chiêu mộ nếu Newcastle muốn bán anh.

Ngọa Long | 10:45 20/05/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục