Thua Liverpool, Mourinho nói lời thật lòng về Thiago

21:40 Thứ sáu 29/01/2021 | 1

TinTheThao.com.vn"Người đặc biệt" nhận xét về pha vào bóng của tiền vệ Tây Ban Nha khiến Harry Kane chấn thương.

Tâm điểm Premier League rạng sáng nay không gì khác ngoài màn thư hùng giữa Tottenham Hotspur và Liverpool. Spurs tiếp đón The Kop tại bắc London với phong độ cao hơn nhà đương kim vô địch. Tuy nhiên sau 90 phút, đoàn quân do HLV Jurgen Klopp dẫn dắt đã thêm 1 lần gieo sầu lên thầy trò Jose Mourinho.

Roberto Firmino, Trent Alexander-Arnold và Sadio Mane là 3 cái tên lập công cho Liverpool trận này, trong khi Tottenham chỉ có được 1 bàn do công Pierre-Emile Hojbjerg. Chung cuộc Spurs thua 1-3 và còn tổn thất chân sút chủ lực Harry Kane do chấn thương.

Qua Football London, Mourinho bày tỏ về Kane: "Harry luôn muốn thi đấu mọi lúc và trong bối cảnh đội bóng đang bị dẫn trước, việc cậu ấy không thể chơi hiệp 2 chứng tỏ đó không phải chấn thương không nghiêm trọng. Harry phải ngồi ngoài bao lâu thì tôi không thể nói với các bạn vì cũng chưa rõ. Chúng ta phải chờ đợi xem."

JOSE MOURINHO COMMENTS ON THIAGO TACKLE ON HARRY KANE DURING TOTTENHAM V LIVERPOOL - Bóng Đá

 Kane sớm rời sân.

Qua BBC Sport được HITC dẫn lại, "Người đặc biệt" chỉ đích danh Thiago Alcantara: "2 pha vào bóng vào cổ chân Harry, pha đầu tiên là cú tắc bóng tệ của Thiago, pha thứ hai thì tôi không rõ lắm."

"... Có một số cầu thủ mà bạn không thể thay thế. Chuyện này có thể đến bất chợt nhưng tôi tin rằng chúng tôi phải nỗ lực chiến đấu, không còn cách nào khác."

Những khoảnh khắc ấn tượng của Thiago trên sân tập:

 
Phụng Sồ | 20:42 29/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục