Thua Liverpool, Maresca vẫn khen ngợi các học trò

06:05 Thứ hai 21/10/2024

TinTheThao.com.vnPhát biểu trên Sky Sports, HLV Enzo Maresca tin rằng Chelsea đã chơi tốt dù để thua 1-2 trên sân của Liverpool.

Chelsea đã có những màn thể hiện khá thuyết phục trong mùa giải này kể từ khi Maresca được bổ nhiệm thay thế Mauricio Pochettino. The Blues khiến Liverpool gặp rất nhiều khó khăn cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên tại Anfield, nhưng vẫn trắng tay ra về khi để thua 1-2. Dù sao, vị huấn luyện viên người Ý vẫn hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

Maresca hài lòng dù Chelsea thua trận.

"Chúng tôi không muốn thua hoặc mất điểm, nhưng tôi thực sự thích màn trình diễn này. Chelsea xứng đáng có được nhiều hơn thế, nhưng màn trình diễn này rất tốt", Maresca chia sẻ.

"Chúng tôi đã kiểm soát hầu hết trận đấu. Chúng tôi đã có cơ hội, kiểm soát bóng. Chúng tôi không muốn thua, nhưng nếu phải lựa chọn thì đây là cách. Đội bóng đã rất dũng cảm khi có bóng và không bóng.

Tôi không nghĩ trận đấu này định nghĩa được vị trí của Chelsea. Chúng tôi đã chuẩn bị theo cách tốt nhất, nó đã phát huy tác dụng khá tốt. Bạn phải mạo hiểm, nhưng tóm lại, tôi rất hài lòng với các cầu thủ".

Vào lúc này, Chelsea đang xếp thứ 6 trên BXH Premier League, kém đội top 4 là Aston Villa chỉ 3 điểm. Thầy trò HLV Maresca sẽ phải quên đi thất bại trước Liverpool để chuẩn bị cho thử thách tiếp theo, đó là lần đụng độ đội bóng Hy Lạp Panathinaikos tại Conference League vào thứ Năm tới. Sau đó, họ sẽ trở lại Premier League để đối đầu với Newcastle vào Chủ nhật.

Minh Tuấn | 06:05 21/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục