Thua Liverpool, HLV Koeman đòi penalty cho Southampton

08:54 Thứ hai 23/02/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trong phát biểu mới đây, HLV Ronald Koeman cho rằng Southampton đã không được đối xử công bằng trong trận đấu với Liverpool.

Thua Liverpool, HLV Koeman đòi penalty cho Southampton

Trong trận cầu tâm điểm tại vòng 26 Premier League diễn ra vào tối qua tại St Mary's, đội chủ nhà Southampton đã thất thủ 0-2 trước Liverpool, qua đó bỏ lỡ cơ hội chen chân vào top 4.

Mặc dù vậy, có lẽ kết quả đã rất khác, nếu như các trọng tài cho đội chủ nhà hưởng một quả 11m (có rất nhiều tình huống mà trọng tài có thể thổi 11m cho Southampton trong trận này). Cũng vì điều này, mà phát biểu sau trận đấu, HLV Ronald Koeman đã tỏ ra vô cùng bức xúc cho biết:

"Tôi không muốn nhận được ân huệ, tôi cũng chẳng chờ đợi ân huệ nào cả. Tôi chỉ hy vọng nhận được những quyết định chuẩn xác trong các tình huống trong vòng 16m50."

"Có một tình huống rõ ràng là quả 11m dành cho chúng tôi trong trận đấu này. Tình huống đầu tiên và thứ hai, chúng tôi cũng đáng được nhận quả 11m, dù rằng đó đều là những tình huống rất nhạy cảm, nhưng tình huống thứ 2 thì rõ ràng đó là sai lầm của trọng tài."

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục