Thua Leverkusen, Fonseca tố trọng tài chống lại AC Milan

16:26 Thứ tư 02/10/2024

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Sky Sport Italia, huấn luyện viên Paulo Fonseca cho rằng trọng tài chính Sandro Scharer đã đưa ra nhiều quyết định chống lại AC Milan.

Ở lượt trận thứ hai vòng bảng Champions League, dù chơi không đến nỗi tồi trên đất Đức nhưng AC Milan của huấn luyện viên Paulo Fonseca vẫn phải ra về với thất bại tối thiểu 0-1. Người duy nhất điền tên lên bảng tỷ số trong cuộc đối đầu này là Victor Boniface.

Tình huống Ruben Loftus-Cheek va chạm với Piero Hincapie bị trọng tài ngó lơ.

Chia sẻ với Sky Sport Italia, bên cạnh sự hài lòng về màn trình diễn của các học trò, tuy nhiên, vị chiến lược gia người Italia vẫn có lý do để trách móc trọng tài chính, ông Sandro Scharer.

Ruben Loftus-Cheek đã có một tình huống va chạm với Piero Hincapie ngay trên vạch của vòng cấm địa đội chủ nhà, nhưng trọng tài và tổ VAR vẫn ra hiệu cho trận đấu tiếp tục.

Bày tỏ quan điểm về pha bóng này, Paulo Fonseca nói: “Điều kỳ lạ đối với tôi là VAR không can thiệp. Bóng đang ở vạch vôi, vì vậy nó phải là một quả phạt đền".

“Họ thậm chí còn không nhìn vào tình huống đó. Tôi cảm thấy trong suốt trận đấu, trọng tài không hề nghi ngờ khi đưa ra những quyết định chống lại chúng tôi. Tôi không thích nói về trọng tài, nhưng đây chính là những gì đã xảy ra".

Trần Huy Trưởng | 16:26 02/10/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục