Thua JFL Selection trận thứ hai, U23 Việt Nam lại tổn thất lực lượng

11:39 Thứ ba 15/12/2015

Chiều 14/12, đội tuyển U23 Việt Nam tiếp tục gục ngã trước JFL Selection. Cùng với trận thua này U23 Việt Nam còn bị tổn thất lực lượng khi tân binh Trọng Đại rời sân bởi cáng chấn thương.

Trong trận đấu chiều ngày hôm qua, trung vệ Trọng Đại đã phải rời sân bằng cáng chấn thương ở phút 64 sau tình huống va chạm với tiền đạo bên phía đội bóng hạng 4 Nhật Bản. Theo những thông tin ban đầu, cầu thủ đa năng này gặp vấn đề ở cổ chân phải. Hôm nay (15/12), Trọng Đại sẽ được kiểm tra y tế kỹ lưỡng để xác định mức độ nghiêm trọng của chấn thương.

U23 Việt Nam tiếp tục tổn thất lực lượng sau thất bại ở trận đấu chiều qua. Ảnh: Internet.

Chấn thương của Trọng Đại khiến danh sách bệnh binh của U23 Việt Nam được nối dài. Trước khi bước vào trận đấu với JFL Selection chiều qua, HLV Miura đã không có một loạt cái tên như thủ môn Phí Minh Long, Phạm Văn Tiến; trung vệ Phạm Hoàng Lâm; tiền vệ Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Tuấn Anh, Phạm Xuân Mạnh, Nguyễn Phong Hồng Duy và tiền đạo Phạm Văn Thành bởi những chấn thương khác nhau.

Trong 15 ngày tập trung đội tuyển U23 Việt Nam đã buộc phải chia tay với 3 cái tên gồm Huy Toàn, Ngọc Thắng và Dương Văn Khoa. Trong đó chấn thương của Huy Toàn và Ngọc Thắng khiến HLV Miura mất trọn đôi cánh thiên thần và ông vẫn chưa tìm được người thay thế. Để bù đắp cho những thiếu vắng này, HLV Toshiya Miura đã triệu tập Xuân Trường, Lâm Ti Phông và Nam Anh để tăng cường lực lượng.

Trở lại với trận đấu của U23 Việt Nam chiều qua, HLV Miura tiếp tục xới tung đội hình để tiến hành những thử nghiệm. Theo đó, tất cả những cầu thủ không gặp chấn thương đều được vị chiến lược gia người Nhật tung vào sân thử sức. Ở trận đấu này, U23 Việt Nam được đánh giá có tiến bộ hơn trận thua 0-4 ở lượt đi. Tuy nhiên, kết quả này có được là nhờ các cầu thủ của JFL Selection không thi đấu hưng phấn như trận đấu giữa hai đội cách đây 2 ngày. U23 Việt Nam cũng chỉ thi đấu tốt ở 15 phút đầu tiên, và những gì các học trò HLV Miura làm ở những phút còn lại chưa thực sự làm hài lòng fan hâm mộ. Ngay cả cái tên được kỳ vọng nhất là Công Phượng cũng chỉ có một vài tình huống ghi dấu ấn, còn lại là hoàn toàn mất tích trước hàng phòng ngự chắc chắn do đội bóng hạng 4 Nhật Bản tạo ra.

Trong khi đó, xuất phát từ một tình huống tấn công ở phút 78, Sugai Shinya của đội khách có tình huống dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Minh Hoàng để ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu này cho đội bóng hạng 4 Nhật Bản.

Sau hai thất bại liên tiếp trước JFL Selection chỉ ra đội tuyển U23 Việt Nam còn rất nhiều việc cần phải làm trước khi bước vào VCK U23 châu Á 2016.

Đức Anh | 10:13 15/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục