Thua Iraq, thầy Kim vẫn hài lòng về các học trò

05:10 Thứ tư 12/06/2024

TinTheThao.com.vnTheo báo Thanh Niên, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn hài lòng về màn trình diễn của các học trò dù thất bại.

Ở trận đấu cuối cùng của đội tuyển Việt Nam ở Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á, dù rất cố gắng nhưng thầy trò huấn luyện viên Kim Sang-sik vẫn không thể tránh khỏi trận thua với tỷ số 1-3 trước Iraq trên sân vận động Basra.

Tuyển Việt Nam không thể gây bất ngờ tại Basra.

Dẫu vậy, vị chiến lược gia người Hàn Quốc vẫn tỏ ra hài lòng về màn trình diễn của các học trò. Chia sẻ sau trận đấu (được báo Thanh Niên ghi lại), ông nói: "Các cầu thủ Việt Nam thực sự đã cố gắng thi đấu nhằm tìm kiếm một chiến thắng. Họ luôn chơi với tinh thần tận hiến".

"Tất nhiên với kết quả như vậy, chúng tôi rất thất vọng. Cả đội có đôi chút mệt mỏi vì lịch trình di chuyển và các trận đấu. Tuy nhiên tôi nhấn mạnh: Đội tuyển Việt Nam đã cố hết mình, đã chơi tận hiến".

HLV Kim Sang-sik vẫn hài lòng về các học trò.

Đây mới chỉ là trận đấu thứ hai của đội tuyển Việt Nam dưới triều đai huấn luyện viên Kim Sang-sik. Rõ ràng nhà cầm quân 47 tuổi còn nhiều việc phải làm với "Những chiến binh sao vàng".

Trần Huy Trưởng | 05:10 12/06/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục