Thua Hà Tĩnh, HLV Nam Định đổ cho thiếu Rafaelson

22:20 Thứ bảy 14/09/2024

HLV Vũ Hồng Việt thừa nhận việc thiếu Rafaelson khiến sức mạnh của Nam Định bị giảm sút.

Nhà đương kim vô địch đã khởi đầu V-League 2024/25 không suôn sẻ khi nhận thất bại 0-1 trước ứng viên tranh suất trụ hạng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh chiều tối ngày 14/9.

Chia sẻ trong phòng họp báo sau trận, HLV Vũ Hồng Việt cho rằng việc thiếu Rafaelson, vua phá lưới mùa trước ảnh hưởng lớn đến sức mạnh của Nam Định.

Hà Tĩnh khởi đầu thuận lợi ở ngày khai màn V-League 2024/25. Ảnh: Báo Hà Tĩnh.

"Mặc dù bại trận nhưng các cầu thủ của chúng tôi cũng đã cố gắng hết sức mình. Trong trận đấu này, họ cũng tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không ghi được bàn thắng. Đội bóng chúng tôi cũng chuyền bóng hỏng rất nhiều nên điều đó đã tạo điều kiện cho đối thủ tấn công. Đặc biệt, việc thiếu vắng cầu thủ Rafaelson khiến sức tấn công của đội bóng chúng tôi đã giảm đi đáng kể, vắng cầu thủ này là một tổn thất lớn của đội," tờ Thanh Niên dẫn lời vị thuyền trưởng CLB Nam Định.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thành Công của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh đã không giấu được niềm vui.

"Đây cũng là chiến thắng đầu tiên mà đội chúng tôi có được ngay trong trận đấu khai mạc, vì ở các mùa giải trước thì đều nhận thất bại. Tôi đánh giá rất cao tinh thần của các cầu thủ trong trận đấu này và sự nghiêm túc trong tập luyện trước khi mùa giải mới bắt đầu," HLV Nguyễn Thành Công cho biết.

Ở vòng 2, Hà Tĩnh sẽ làm khách SHB Đà Nẵng ngày 22/9 trong khi Nam Định về sân nhà tiếp đón Quảng Nam hôm 23/9.

Lê Quốc Quân | 22:20 14/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục