Thua Everton, Arsene Wenger chỉ rõ vấn đề của Liverpool

15:45 Chủ nhật 21/02/2021

TinTheThao.com.vnĐoàn quân của HLV Jurgen Klopp tiếp tục thất thủ trên thánh địa Anfield.

Trở lại Premier League sau chiến thắng khá bất ngờ trước RB Leipzig hồi giữa tuần tại Champions League, Liverpool được dự đoán sẽ trải qua 90 phút đầy khó khăn khi đụng độ Everton trong trận derby vùng Merseyside.

Mùa giải hiện tại, Anfield đã không còn là thánh địa của The Kop, họ bước vào trận đấu này với chuỗi 3 thất bại liên tiếp trên sân nhà. Và sau cuộc thư hùng vào đêm qua, con số này đã tiếp tục tăng lên khi thầy trò HLV Jurgen Klopp "phơi áo" với tỷ số 0-2.

Liverpool ‘lack belief in everything they do’, says Arsene Wenger after Everton defeat   Read more: https://metro.co.uk/2021/02/20/liverpool-lack-belief-in-everything-they-do-claims-arsene-wenger-after-everton-defeat-14118420/?ito=newsnow-feed?ito=cbshare  Twitter: https://twitter.com/MetroUK | Facebook: https://www.facebook.com/MetroUK/ - Bóng Đá

 Wenger nhận thấy vấn đề của The Kop. 

Sau trận, HLV Arsene Wenger cho rằng Liverpool đã thể hiện khá tốt, tuy nhiên họ vẫn còn tồn đọng một vấn đề lớn. Thông qua beIN SPORTS, huyền thoại người Pháp chia sẻ:

"Liverpool đang có một chuỗi trận tệ hại, và kết quả này đêm nay sẽ khiến những nghi ngờ về họ trở nên trầm trọng hơn một chút."

"Liverpool thiếu niềm tin trong mọi thứ họ thể hiện trên sân. Nhưng một lần nữa, vào đêm nay họ đã nỗ lực, tập trung, có động lực, nhưng lại thiếu đi sức thu hút."

"Khi chơi bóng ở cấp độ cao nhất, bạn phải trả giá cho điểm yếu của mình."

"Nhìn chung, bây giờ đây Liverpool đang tự đặt ra những câu hỏi cho chính mình. Nhưng, trong đêm nay thì tôi cho rằng họ đã tạo ra khao khát và một màn trình diễn có chất lượng khá ổn. Song, họ lại không thể ghi bàn vào lúc này."

Klopp phát biểu sau trận thua Everton 

 
Huỳnh Phong | 14:47 21/02/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục