Thua Dortmund, Eddie Howe thừa nhận Newcastle chỉ là tay mơ tại Champions League

08:40 Thứ năm 26/10/2023

TinTheThao.com.vnPhát biểu sau trận đấu, HLV Newcastle cho biết đội bóng của mình chưa có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường châu Âu.

Eddie Howe thừa nhận Newcastle đã được Borussia Dortmund dạy cho một bài học về Champions League, sau khi họ thất bại tại St James' Park. Bàn thắng đẹp mắt của Felix Nmecha ở đầu hiệp một là đủ để khiến Những chú chim chích chòe tụt xuống thứ ba ở bảng F sau ba trận.

Chúng tôi đã không đạt phong độ tốt nhất và trong giải đấu này, đó là một bài học cho chúng tôi. Để giành chiến thắng trong các trận đấu, chúng tôi phải đạt được phong độ tốt”, ông Howe than phiền.

"Đây là giải đấu đẳng cấp cao nhất nên bất kỳ sai sót nhỏ nào bạn mắc phải đều có thể bị trừng phạt. Chúng tôi đã suýt ghi bàn ngay trong hiệp một và vài giây sau chúng tôi để thủng lưới.

Đối đầu với những đội có chất lượng hàng đầu, đó là bài học cho chúng tôi về việc phải thi đấu như thế nào. Nếu bạn không chơi với phong độ ở mức tốt nhất thì rất khó để đạt được kết quả có lợi."

Eddie Howe thừa nhận đội bóng của mình chỉ là tay mơ tại Champions League - Bóng Đá

 Eddie Howe giờ mới "vỡ lòng" tại Champions League.

Newcastle United cũng mất Alexander Isak vì chấn thương háng và Jacob Murphy do nghi ngờ bị trật khớp vai. Những chú chim Chích chòe sẽ phải đối mặt với trận lượt về ở Dortmund trước khi đến làm khách trước Paris Saint-Germain rồi tiếp đón AC Milan ở lượt trận cuối.

Đăng Nguyễn | 07:42 26/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục