Thua đội bét bảng, Chelsea thiệt đơn, thiệt kép

06:28 Chủ nhật 15/10/2017

TinTheThao.com.vnKhông chỉ để mất cơ hội bám đuổi 2 đội đầu BXH Premier League mà thất bại 1-2 trước Crystal Palace còn khiến Chelsea lao đao vì những ca chấn thương.

Trận thua 1-2 ở vòng 8 Premier League báo hại đoàn quân của HLV Antonio Conte không chỉ khiến Chelsea tụt lại trên BXH khi thua Man City đến 9 điểm, một khoảng cách rất khó để san lấp. Trong khi đó, The Blues còn phải hứng chịu thiệt hại về lực lượng. Khi cầu thủ chạy cánh Victor Moses dính chấn thương.

 - Bóng Đá

 Moses dinh chấn thương nghiêm trọng.

Trước khi bước vào trận đấu này, nhà đương kim vô địch đang thiếu chân sút chủ lực Alvaro Morata, người bị chấn thương trong thất bại trước Man City. Cả Morata và N'Golo Kante đều gặp phải vấn đề về gần kheo. Và bây giờ đến lượt Victor Moses là cái tên mới nhất gia nhập nhóm những cầu thủ phải ngồi ngoài khi anh bị thay ra khỏi sân ở phút 40 sau khi gặp phải chấn thương gân kheo. Trước đó nữa, tân binh Drinkwater vẫn chưa có trận ra mắt kể từ khi chuyển đến từ Leicester vì chấn thương bắp chân. 

Sự vắng mặt của Moses khiến khả năng tấn công của Chelsea yếu đi nhiều trong những trận đấu sắp tới. Mùa này, Moses đã xuất phát 6 trong 8 trận đấu của Chelsea tại Premier League. Mặc dù có sự xuất hiện của Zappacosta nhưng Victor Moses vẫn được HLV Conte tin dùng trong đội hình xuất phát. Anh chính là một trong những phát hiện ấn tượng nhất của HLV Conte ở mùa giải năm ngoái.

Tài năng của Victor Moses:

Hoài Vũ - Thể thao Việt Nam | 06:00 15/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục