Thua đau U20 Syria, U20 Việt Nam hồi hộp chờ vé dự VCK U20 châu Á 2025

21:25 Chủ nhật 29/09/2024

TinTheThao.com.vnKhông thể tạo nên bất ngờ trước U20 Syria, các học trò HLV Hứa Hiền Vinh giờ phải đặt hy vọng vào việc giành 1 trong 5 chiếc vé cho đội nhì bảng xuất sắc nhất.

Với việc nhỉnh hơn về hiệu số, U20 Syria chỉ cần 1 kết quả hòa là chắc ngôi đầu bảng A qua đó giành chiếc vé trực tiếp dự VCK U20 châu Á 2025, chính vì thế các học trò HLV Mohamad Akil đề cao sự an toàn bên phần sân nhà và chờ đợi các tình huống khai thác sai lầm từ đối thủ.

Về phía U20 Việt Nam, các học trò HLV Hứa Hiền Vinh chủ động chơi chắc bên phần sân nhà và chờ đợi các cơ hội.

Hiệp một trôi qua một cách chậm rãi mà không có nhiều tình huống lên bóng đáng chú ý của cả hai đội bất chấp những nỗ lực dâng cao của đại diện chủ nhà thời gian cuối.

U20 Việt Nam bất lực trong việc tìm đường vào khung thành U20 Syria.

Bước sang hiệp 2, U20 Việt Nam cho thấy sự tích cực hơn nhưng Nguyễn Công Phương và đồng đội thực sự gặp khó trước hàng thủ kỷ luật của đối thủ. Không những thế, các đợt lên bóng của U20 Syria còn khiến khung thành thủ môn Đình Hải phải chao đảo.

Càng về cuối, thể lực sa sút cùng sự nóng vội khiến các pha tấn công của U20 Việt Nam dễ dàng bị bẻ gãy. Bên kia đầu sân, chỉ vài tình huống lên bóng, các học trò HLV Mohamad Akil đã tìm thấy thứ mình cần.

U20 Syria ăn mừng sau bàn phản lưới nhà của Ngọc Chiến.

Phút 77, từ quả đá phạt góc bên cánh phải, trong nỗ lực phòng ngự, Ngọc Chiến đã đánh đầu về lưới nhà trong sự hụt hẫng hoàn toàn của những người Việt Nam có mặt tại sân Lạch Tray.

Những phút còn lại, U20 Việt Nam đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Đáng tiếc trước hàng thủ tập trung của U20 Syria, các học trò HLV Hứa Hiền Vinh đành chấp nhận thất bại chung cuộc 0-1.

Với kết quả này, U20 Việt Nam vẫn chỉ có 6 điểm (9 điểm bảng A) trong top đội nhì bảng xuất sắc nhất. Tuy nhiên các học trò HLV Hứa Hiền Vinh vẫn chưa chắc suất giành vé dự vòng chung kết khi các đối thủ trực tiếp vẫn chưa thi đấu ở vòng này.

Bảng xếp hạng tạm thời nhì bảng xuất sắc nhất tại vòng loại U20 châu Á 2025. Ảnh chụp màn hình.

Kết quả: U20 Việt Nam 0-1 U20 Syria

Ghi bàn: Ngọc Chiến (Phản lưới, 77').

Đội hình xuất phát:

U20 Việt Nam: Đình Hải (GK), Thanh Bình, Bảo Long, Tuấn Khải, Văn Thọ, Ngọc Chiến, Công Phương (C), Minh Tiến, Quang Duyệt, Lê Phát, Đăng Dương..

U20 Syria: Sarraf, Khalil, Almahmoud, Warda, Alarjah, Alkalou, Dahhan, Knaj, Dukhan, Issa, Almustafa.

Lê Quốc Quân | 21:25 29/09/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục