Thua đau Southampton, Klopp quay sang chỉ trích công tác trọng tài

06:56 Thứ ba 05/01/2021

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp đã bày tỏ sự bất bình trước công tác trọng tài ở trận Liverpool gặp Southampton.

Rạng sáng nay (05/01, giờ Việt Nam), Liverpool đã bất ngờ nhận thất bại 0-1 trước Southampton ở trận đấu muộn nhất vòng 17 Ngoại hạng Anh. Kết quả này khiến cho The Kops mất đi cơ hội tạo ra khoảng cách điểm so với đội bóng đang xếp thứ 2 trên BXH Manchester United.

Sau trận thua đau đớn trên sân Saint Mary, HLV Jurgen Klopp đã có những phát biểu: "Thật không thể tin được. Những điều bất ngờ cứ đến và bạn phải chấp nhận. Thật sự rất đáng thất vọng và chúng tôi vẫn chưa thể thoát ra được sự khủng hoảng.

Thua đau Southampton, Klopp quay sang chỉ trích công tác trọng tài - Bóng Đá

Klopp bất bình với công tác trọng tài.

Chúng tôi đã làm tốt hơn Southampton ở trận đấu này. Tuy nhiên kết quả quá nghiệt ngã. Chỉ một thoáng chốc mất tập trung, Liverpool phải trả giá bằng bàn thua sớm. Sau đó các học trò của tôi đã nỗ lực, bỏ ra nhiều công sức nhưng lại không dứt khoát trong những tình huống xử lý sau cùng. Chúng tôi thiếu đi động lực thi đấu, và các cầu thủ dường như không sẵn sàng cho trận đấu hôm nay.

Tuy nhiên cần phải nhấn mạnh rằng Sadio Mane lẽ ra đã có 1 quả penalty ở trận này. Tôi nghĩ đó là tình huống để bóng chạm tay của cầu thủ Aston Villa. Nhưng các trọng tài đã bỏ qua. Quả thật tôi không muốn lấy điều này ra để biện hộ song đó là điều cần phải nói. Vì nếu họ công tâm hơn, chúng tôi đã có được điểm."

Đăng Huy | 05:37 05/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục